Him
Napamangha ako sa ganda nang beach resort, tiningnan ko ang buong paligid. Grabe sobrang ganda ang tubig dagat ay kulay asol habang ang buhangin naman ay kulay puti.
Kinuha ko ang aking cellphone at nag selfie. Ganda gandang sa sariling yarn.
"Hoy! Kristina, mamaya na iyan lets go to our room now." sigaw ni Bloom.
Nilingon ko ito at nginisihan. Dahan dahan akong naglalakad papunta sa kanya.
Habang si Bloom ay nakapameywang na tinitingnan ako.
I can imagine that bloom having sex with me, will magaling naman siya mag romansa. Napatawa ako nang namula ang mukha ni Bloom ng na sa harapan na ako. Tiningan ko mo na sila Heaven at Uni na nasa reception.
"What, tin?" tanong ni Bloom.
Ibinalik ko ang tingin sa kanya.
Umiling lamang ako at nilagpasan na para magtungo kina Heaven.
Sumunod naman si Bloom bitbit ang gamit nito.
IISANG kwarto lang ang kinuha namin may isang king size bed at dalawang kama na pang isahan lamang ang makakahiga.
Dahil sa pagod ay agad akong humiga at ipinikit ang aking mga mata."Salamat" rinig kong sabi ni Uni.
"Pagod kayo?" pang uuyam na tanong ni Heaven.
Nakapikit parin ang aking mga mata habang nag -uusap sila
"Oo pagod kami" tawang sabi ni Uni.
Napahalakhak na lang si Bloom. Siyempre sino ba ang hindi mapapagod sa ginawa namin kanina.
"Wow! Hiyang hiya naman ako sa inyo." wika ni Heaven.
Dahil sa kapaguran ay tuluyan na akong nakatulog.
Napabangon ako bigla nang marinig kong may nagriring. Umupo ako sa kama habang tinitingan ang paligid sa silid. Wala ang tatlo, siguro na sa ibaba na at nag eenjoy. Napalingon ako sa cellphone ko na sa bag. Tumayo ako at kinuha ang bag sa ibaba. Bumalik ako sa pagkakaupo sa kama habang hawak ang phone. Nang tiningnan ko amg oras mula sa phone Alas diyes na pala.
Napangiti ako nang mabasa ang pangalan sa screen.
"Hi baby." napangiti ako nang marining ko ang malambing niyang boses.
Tumikhim mo na ako bago ako nagsalita.
"Hey baby, miss me?"
Napakagat ako sa labi. Damn what I'm doing? Naglalambing?
Napailing na lamang ako."kakagising mo lang? And yeah I miss you."
" hmmm... Oo kakagising ko lang."
"ilang araw kayo diyan?"
"three days, why?"
"Nothing." napakunot ako. Akala ko sasabihin niya I can't wait to fuck you. Pero hindi pala.
"Okay, Kyd, I will hang up now para makababa na ako."
Bakit nakaramdam ako nang kalungkotan. Taray Kristina Maria, fuckgirl na lungkot ng dahil sa bata.
" Okay, see you" wika ni Kyd.
I did not say goodbye to him I just off my phone immediately.
Tumayo na ako para magbihis, pinili ko mag bikini. I wear a color brown bikini. Napangiti ako sa salamin habang tinitingnan ang aking sarili. Mas lalong lumabas ang aking maputing balat. I grab my phone on the table and my summer hot. I already put a sunblock on my skin. When I finish doing my stuff. Lumabas na ako para sundan ang tatlong iyon.
I SAW them near at the seashore, napangiti na lang ako. May kausap na ang tatlong. Limang lalaki ang kausap nila they are hot pero wala akong gana makipaglandian hindi ko rin alam kong bakit wala akong gana. Napa tsk na lang ako at dalidaling pumunta sa kanila.
Napalingon si Bloom sa akin kumaway, dahil sa ginawa ni Bloom lahat sila ngayon ay nakatingin.
"Good Morning, sleepy head" wika ni Uni, ngumiti lamang ako nang bahagya. Nakabikini rin ang tatlo.
Ngumiti rin ako sa limang lalaki na naka boardshort dalawa sa kanila ay naka t-shirt naka gray at nakaputi na t-shirt ang tatlo naman ay walang pang itaas. Infairness maganda ang katawan, matangkat at gwapo sila.
Katabi ko ngayon si Uni, kaya malaya siyang akbayan ako.
"Guys, this is our bestie. kristina" magiliw na wika ni Uni.
Nakipag shakehands naman ako sa kanila. Napangiti ako nang malandi nang maramdaman kong pinisil ang aking kamay sa lalaking naka puting t-shirt I looked at him and he just smile pero ngiti niya ay ngiting nang aakit.
Damn.
Napabitaw ako sa kamay niya nang maramdan kong nagvibrate ang aking phone, so I need to let go his hand para mahawakan ko nang maayos ang phone ko.
Napalaki ang aking mga mata.
Kyd
I saw you
Napakunot ako at luminga linga sa paligid. Pero ni anino nito hindi ko makita.
Fuck his here, iyon bang simasabi niya na see you ay nandito siya but I thought kasama niya ang mga kaibigan. Wika nang aking isipan.
Napangiti na lang ako.
Tinapik ako ni Heaven. Nakalapit na pala ito sa akin
"Problem?" tanong nito
I just smile at her.