chapter 2

17 1 2
                                    

Rose's POV

Pag pasok ko ng gate ng school, puro tili ng mga babae ang bumungad sakin. Siguro andito na sina Cedric at Jake.

Oo, heartthrobs mga bestfriend ko, super sikat, sa school namin dati. Kami naman ni Gail, sikat din pero di tulad nila. At may mga haters din kami, yung mga gustong makuha yung dalawang lalake. Landi nila noh? Tss. Dito din kaya sa new school ganun ang mangyayari?

"Rose! Dumating ka na pala!" boses pa lang nila, Alam ko na :)
"Hi Mr. Bully and Mr. Otaku. Kamusta ang summer vacation niyo? :)"
"Ok lang naman. Yung sayo ba? Teka, wala pa si Gail? First time nya ata mahuli O.o" siya si Jake Minerva. And yes, same sila ni kuya JM ng name. Pero hindi po sila magkaano-ano ahh? XD tinatawag din namin siyang Mr. Otaku dahil super adik siya sa Anime.
"Oo nga. Bakit nga ba wala si Gail? Wala tuloy akong mapag titripan. Naka sched pa naman kung sino uunahin ko sa inyong dalawa hahaha." siya naman si Cedric Lance Noche. He's also known as Mr. Bully dahil mahilig siyang mantrip ng mga estudyante hahaha.

"ok lang dn vacation ko. Male-late ata siya dahil may pinagawa mom niya nung papunta na siya dito. And guys, please sa garden na lang tayo mag usap, ang daming may nakatitig sakin ng masama eh." nag nod naman sila. Pumunta na kami sa tambayan. Oo. Aaminin ko. Hindi lang si Cedric ang nam-bubully sakin. Yung mga fans din nila. Pero pinag tatanggol naman ako ng dalawang to :') sweet noh? Haha

--

Nung dumating kami sa garden, tumambad samin ang isang mukhang anghel na babae :3 si Gail. Wait, i thought she's gonna be late because of an errand?
"Gail, akala ko ba male-late ka, eh bakit mas nauna ka pa samin mapunta dito? O.o" - ako
"sorry naman Ja-- este Rose! Minadali ko ung errand para maka dating agad dito. Peace yo ^_^v." - Gail.
"Gail! Buti andto ka na! Hahaha." - C and J.
"nga pala girls, tinignan na namin ung Bulletin Board. Classmates pa rin tayo! At sa Star Section pa! Class A mga dre! Haha." nung sinabi ni Jake yun. Napatulala at napalaki ang mga mata namin ni Gail.

Yung ganto oh => O.O
"yun oh! Classmates pa rin kahit ibang school na! Hahaha" kami ni Gail yan :') ang saya-saya. Di kami magkaka-hiwalay!

--

Pumunta na kami sa room pagkatapos namin malaman ung news about our new section. Pag pasok namin..

"kyaaaah!! Ang H4F dito sa section natin!"
"ayun oh! Sina Ms. Bookwrom at Ms. Nerd nandto!"

Girls and boys yan. Ingay nila. H4F stands for Happy Four Friends. Yes, group namin yun haha. Pero, 1st day pa lng namin dito. Kilala na agad kami? O.o

~~~

A/N: another update hahaha yan na. Nag kasama-sama na ang apat na magkaka-tropa xD

Interestred in them? Abangan sa mga susunod na chapters xD

Lots of love, Venice xD

His Cold Hearted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon