chapter 3

16 0 0
                                    

Rose's POV

Pagka upo naming apat, tinititigan kami nung ibang students. Hmm, bakit kaya sila naka-titig samin? O.o

"psst. Rose, di ka ba naiilang at tinitignan din nila tayo? Nakaka-panibago" may point si Gail. Nakaka-panibago nga, di tulad sa dati naming school. Pero ayoko mag assume na kasama kami ni Gail sa tinititigan nila. Baka sina Cedric lang.
"Gail, wag tayo mag assume ok? Baka kasi akala mo kasama tayo where in fact baka sina Cedric at Jake ang tinititigan."
"owki bestfriend." at ayun. Pareho kaming tumahimik. Sina Cedric at Jake naman nag simula nang dumaldal sa mga kaklase namin.

Makapag basa na nga lang ng "The Love Project" by iDangs. Isa to sa mga fave stories ko eh ^_^

"uhmm.. H-hi po." huh? Hindi familiar ang voice niya. Isang lalake. Kaya hindi ko na pinansin. Tumahimik, kaya ipinag patuloy ko ang pag babasa. Pero..
"hi ate! Ako po si Melanie! At eto po ang kapatid kong si Marky! Haha nice to meet you po!" sa sobrang gulat ko sa knya, napalingon ako. -.- ano ba naman to. Can't they see that i'm reading? Jeez.
"oh. Hi. Can't you see i'm reading? You can talk to me if i'm done. Ayoko kasing nai-istorbo ang pagbabasa ko, lalo na pag fave ko ang story." ayun, sumabog na haha. Sorry naman. Fave story eh xD
"cooooool~ ang cute mo po pala ate kahit may pagka masungit ka! Kahit nerdy look ka, cute ka pa rin! Well, nice meeting you po! Tara na Marky!" umalis na sila ng kapatid niya sa likod ko at pumunta na sa upuan nila. Gosh. Ang ingay niya ah. Hyper. Pero, ako? Cute? Psh.

"hello class. I am Ms. Jean Salgado. And i'll be the class advicer as your request and still your Science teacher :)
Now class, sa batch na to, 4 students lang ang bago. Kaya sila lang ang mag papakilala. Four new students, please come in front and introtuce yourselves ^_^" pumunta na kami sa harapan at isa-isang nagpakilala. Si Cedric ang nauna.

"hi! Ako si Cedric Lance Noche. Kilala rin akong Mr. Bully ng grupo hahaha. ipinanganak noong Independence day ng America xD July 4, ****. Protective ako kina Rose at Gail. Kaya ang mga nag babalak saktan sila, malalagot kayo sakin." he ends his introduction with his famous death glare. Wala, di na kami takot sa knya. Laging ganyan eh haha. Sumunod na si Gail.
"hello. Ako si Gail Fernandez. Born on October 9, ****. I'm also known as Ms. Nerd of the group. The Friendly one. Nice to be part of this class :) *bows*" sumunod na kay Gail si Jake.
"yow! wassup?! Haha ako si Jake Minerva. Ang Anime addict ng grupo! Mr. Otaku at your service *winks*" at syempre, ako na ang sumunod.

"hello. Ako si Rose Trinidad. Born on February 14, ****. Also known as Ms. Bookworm of the group. And the COLD HEARTED GIRL."

His Cold Hearted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon