Đám cưới của họ là bữa tiệc lớn nhất mà người ta từng thấy trong suốt quãng thời gian dài vừa qua, và tất cả mọi người cũng đều được mời.
Jungkook đã nài nỉ tất cả bạn bè của mình đến, Yoongi là người đã dẫn cậu xuống lối đi và họ đã nhảy múa suốt tối hôm ấy. Nhưng bây giờ là lúc cặp đôi mới cưới có giây phút riêng tư - Taehyung bế cậu qua cửa phòng, ép cậu vào ngực và cười.
Họ tiến đến chiếc giường khổng lồ, Jungkook đột nhiên bị ném lên đó với một sức mạnh mà cậu hiếm khi thấy ở người đàn ông của mình. Taehyung, người mặc một chiếc áo sơ mi đen, đối lập với chiếc áo sơ mi trắng của Jungkook, leo lên giường ngay sau khi ném cậu lên, ngồi tựa lưng vào thành giường, trong khi Jungkook chống người lên bằng khuỷu tay, nhìn chằm chằm vào hắn qua mái tóc phủ xuống gương mặt.
Hơi thở của cả hai đã trở nên nặng nề trước sự căng thẳng thuần túy, khi hai ánh mắt giao nhau và hai bên gò má Jungkook đang dần đỏ bừng. Cậu lo lắng liếm môi và bắt đầu gặm gặm chúng, kéo theo một tiếng rên rỉ trầm ấm của Taehyung. Đột nhiên cậu bị người kia kéo về phía hông của mình, áo sơ mi hướng lên trên, để lộ ra phần bụng phẳng lì.
Hơi thở của cậu dường như bị rút cạn hoàn toàn trước ánh nhìn của Taehyung, thậm chí còn hơn bình thường, khoảng tối trong mắt hắn mà Jungkook đã nhìn ra trong những lần họ hôn nhau khi ở bên ngoài.
"Ta đã đợi khoảnh khắc này rất lâu, Jungkook, cuối cùng ta đã có thể biến em thành của ta, hoàn toàn."
Và Jungkook bẽn lẽn cười với hắn. - "Em đã là của chàng kể từ khi chàng bắt gặp em rồi."
Taehyung bật ra một tràng cười vào lúc hắn trườn qua người Jungkook, nhẹ nhàng áp môi vào nhau - "Và ta đã là của em ngay từ giây phút em buông câu nói không mấy hay ho khi em gọi tôi là đồ khốn nạn."
Jungkook cười khúc khích và vòng tay qua cổ Taehyung, đưa đôi môi lại gần nhau. Nụ hôn nhanh chóng trở nên sâu hơn, những cái hôn vụn vặt đã bị lãng quên từ lâu khi cậu cảm nhận được lưỡi Taehyung đang chạm vào môi mình.
Cậu mở miệng và nhanh chóng thấy cổ tay bị đè xuống, một tay lần mò lên bên sườn mặt cậu, Taehyung đưa lưỡi đảo quanh một vòng. Cậu khẽ rên lúc người kia dứt khỏi nụ hôn, ngồi dậy để chiêm ngưỡng người yêu của mình, đầu tóc bù xù, môi đỏ mọng và cánh tay đặt trên đỉnh đầu.
"Mẹ kiếp, em thật xinh đẹp, Công chúa." - Giọng Taehyung thì thầm khiến Jungkook rùng mình vì âm giọng trầm đó, chưa bao giờ cậu cảm nhận được cảm giác ớn lạnh này. Taehyung thoáng chốc đã giúp cậu thoát y và hắn cũng nhanh chóng tự mình cởi bỏ quần áo.
Mọi chuyện không còn hài hước nữa khi Hoàng tử bắt đầu hôn và cắn dọc đùi Jungkook, tay ôm chặt lấy hông cậu. Jungkook rên lên một tiếng trước vết cắn có chút mạnh bạo này, chắc chắn sẽ để lại dấu vết và cậu đẩy gót chân mình vào đùi Taehyung.
Nhưng thay vì khiến Taehyung cuối cùng cũng chạm được vào nơi mà hắn luôn muốn, hắn nhìn cậu từ giữa hai mép đùi và nhếch mép, đó là một cảnh đẹp đáng kinh ngạc, hắn bắt đầu hôn và cắn vào da thịt cậu thêm lần nữa nhưng càng ngày càng xuống thấp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | trans | the cinderella story: three hazelnuts for jungkook.
Fanfiction𖤍 𝘍𝘰𝘳𝘦𝘭𝘴𝘬𝘦𝘵 𝘵𝘦𝘢𝘮. Người dịch: Jun_Vk. Người hoàn thiện: tee, adela. "Một câu chuyện kể lại bộ phim "Three Hazelnut for Cinderella" (là từng thước giây về cô bé Lọ Lem của Đức-Séc). Trong đó, Jungkook...