𝐜𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 1.

2.1K 189 8
                                    

Phần sân trong thật hỗn loạn, người hầu kẻ hạ chạy tất bật để dọn dẹp, trang trí và dường như đang cố hết sức để không đạp lên nhau. Jungkook đứng đó, trên tay xách một xô nước để lau sàn, trông về phía mấy đứa bạn đồng trang lứa với gương mặt vui tươi khi được tự do chơi đùa thỏa thích. Chỉ đến khi nhìn thấy mẹ kế và người chị gái kia của cậu đang dậm châm từng nhịp đầy khó chịu và quát nạt thì chúng nó mới bỏ đi. 

Tất cả mọi người, Đức vua, Hoàng hậu và quan trọng nhất, con trai họ, vị Hoàng tử sẽ thừa kế ngai vàng trong tương lai đều không khỏi lo lắng. Người ta nói rằng, chẳng bao lâu nữa, Hoàng tử sẽ phải chọn cho mình người bạn đời để kết hôn. Tất nhiên, điều này khiến tất cả những đứa con gái tầm tuổi hắn mơ mộng về một Hoàng tử đẹp trai, si mê họ và sau đó chọn họ làm vợ. 

Bằng không thì họ sẽ phải kết hôn với một người lớn tuổi để giải phóng bản thân khỏi cuộc sống đơn bạc này. Nhưng Jungkook không nằm trong số đó. Đương nhiên mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn nếu không có người mẹ kế đáng sợ, kẻ đã biến cậu thành một người hầu, ngay sau khi cha cậu - người vô cùng yêu thương con mình qua đời vì bệnh tật. 

Bây giờ, Jungkook đang mắc kẹt trong hàng tá công việc dọn dẹp. Cũng chính vì những thứ chán ngắt mà mẹ kế buộc cậu phải làm khiến tro bụi luôn bám trên quần áo và cả gương mặt cậu. Mọi chuyện có lẽ không tồi tệ bằng một nửa của hiện tại nếu không có chị kế của cậu, người liên tục lảm nhảm về cách cậu nên bị đối xử ra sao.  

Chị ta luôn diện những bộ váy đẹp, trang sức đắt tiền và tất cả chúng đều được trả bằng tài sản của cha cậu, nhắc nhẹ cho bạn hay, và đương nhiên không bao giờ phải nhấc một ngón tay để làm bất cứ thứ gì. Điều đáng mừng là chị ta béo lên vì lười vận động. Nhìn như vậy, Jungkook nghĩ ít nhất chị ta sẽ không có bất kỳ cơ hội nào với Hoàng tử.

Jungkook thì khác, cậu không hề ảo tưởng. Về phần của mình, Hoàng tử giống như một vị thần trẻ tuổi trong vô vàn lụa là gấm vóc và vải da quý hiếm, nhưng cậu biết Hoàng tử tuyệt nhiên sẽ chẳng thể để ý đến cậu. Vì thế, cậu thậm chí không nghĩ đến, càng không nuôi nấng hy vọng. Tuy nhiên, cậu vẫn muốn gặp hắn vào ngày hôm đó, chỉ để làm mới ký ức của cậu về vẻ anh tuấn của chàng hoàng tử trẻ. 

 Thế mà giấc mơ của cậu nhanh chóng bị dập tắt khi cậu thấy mẹ kế của mình đang đến gần. Cậu vừa trở vào bếp để bắt đầu lau dọn sàn nhà, vì tất cả những món bày ra trong bữa ăn đã được chuẩn bị xong, cậu nhìn thấy người bạn Namjoon của mình làm rơi vỡ một cái bát. Jungkook vội vàng chạy lại để nhặt những mảnh sứ khi mẹ kế bước vào. Bà ta lấy cây roi từ trên tường xuống và ngay khi nước mắt của Namjoon trào ra, cậu lập tức phải ứng biến. Đúng là cái sự bốc đồng chết tiệt của cậu. 

"Là con làm." 

Cậu nghe rõ từng câu từng chữ phát từ chính miệng mình và trước khi cậu có thể tự ngăn bản thân lại, mắt bà đã mẹ kế giật giật liên hồi. Và tất nhiên, bà ta sẽ nhân cơ hội này để tước đi quyền được gặp Hoàng tử của cậu.

taekook | trans | the cinderella story: three hazelnuts for jungkook.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ