- Seung này, vật tay không?
Heeseung khó hiểu, rướn mày nhìn Jongseong.
- Tự nhiên rủ vật tay?
Jongseong gật đầu như gà mổ thóc, ra sức lôi kéo, thuyết phục Heeseung, ra đều là lần nào vật cũng thua, không thể như thế mãi được. Phải lật kèo!
Thế rồi Heeseung cũng đồng ý, ngồi xuống vật tay cùng cậu em. Nhưng trận đấu không được như Jongseong mong đợi, kết thúc trong chớp nhoáng...
Heeseung cười rất đắc ý, hihi trêu trọc cậu em
- Chú luyện tập thêm 10 năm đi rồi mong thắng được hyung nhé!
Tỷ số:
HEESEUNG 1:0 JONGSEONG
Jongseong tuy rất dỗi nhưng chẳng thể nói được gì, dặn lòng về nâng tạ chăm chỉ hơn, lần sau chắc chắn sẽ thắng
Sau đó lại nghĩ ngợi rồi gạ gẫm
- Dạo gần đây em đã cao lên đấy. So chút đi, em nghĩ là em cao hơn hyung rồi.
Heeseung nghe hạng mục này vẫn rất đắc ý. Căn bản chính là nhìn mắt thường cũng rất rõ ràng kết quả rồi mà.
Và kết quả thì ai cũng đoán được...
Tỷ số:
HEESEUNG 2:0 JONGSEONG
Jongseong suy sụp rồi! Tại sao vậy nhỉ? Rõ ràng là đã cao hơn mà! Thua tới 2:0 rồi. Phải gỡ điểm!!!!
- Ai nấu ăn ngon hơn? Em hay hyung?
- Mày nấu ngon hơn! Hì hì, hyung chỉ thích ăn thôi. Nấu ăn thì nhường chú mày hết đấy.
YEAHHHH! Vậy là...
Tỷ số:
HEESEUNG 2:1 JONGSEONG
Hạng mục tiếp theo phải là gì mới thắng được đây?
- Ai chăm sóc cho người kia nhiều hơn? Hyung trả lời thật lòng đi!
- Thì chú mày chăm sóc nhiều hơn, nhưng hyung cũng chăm sóc mày mà. Đúng không?
Lời nói nghe ngang bướng như thế nhưng Heeseung thực chất lại khá ngại ngùng. Rõ ràng là anh lớn, nhưng hình như đúng là Jongseong chăm sóc mình nhiều hơn thật. Thôi, sau này sẽ để ý tới em ấy nhiều hơn nữa!
Tỷ số
HEESEUNG 2:2 JONGSEONG
Jongseong đang rất hưng phấn vì đã gỡ đến tỷ số hòa. Nhưng ngược lại, cũng khá là vội vàng, cuống quýt suy nghĩ, tìm thêm một hạng mục cuối cùng để thắng.
Suy nghĩ rối loạn, một ý tưởng bật lên trong đầu Jongseong.
- Hyung nói xem, ai giàu hơn?
Hahaha! Bổn thiếu gia không thiếu nhất chính là tiền nha! Cái này cũng quá là rõ ràng rồi...ngang ngược tìm một hạng mục...không cần đấu cũng biết ai hơn ai.
Nhưng dường như Heeseung lại không quá chấp nhặt, vẫn hết sức dịu dàng, cười với Jongseong
- Ừ! Chú mày giàu hơn, cái này thì hyung chịu đấy.
Jongseong lúc này vẫn đang rất cao hứng vì chiến thắng của mình được công nhận, hai mắt tít lại vì cười.
Vậy mà chỉ sau đó một chút thôi, Jongseong thấy Heeseung hạ thấp người xuống, ngước mắt lên nhìn mình, nói một câu khiến Jongseong cảm thấy hình như mình thắng mà không khác thua là bao.
- Nhưng không phải sau này tiền của chú mày chính là của hyung sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
<<500YRS DONGSAENG>> *#SEONGSEUNG*
ФанфикĐây là series những câu chuyện nho nhỏ và trẻ con của hai bạn Jongseong Heeseung~ 🚨🚨CẢNH BÁO OOC🚨🚨