Ngày hôm nay là một ngày đẹp trời. Jongseong mới mua được một chiếc hoodie mới vô cùng ưng ý, ưng ý tới nỗi liên tục lượn lờ trước mặt Heeseung, đợi người ấy mở miệng khen.Lượn lờ một cách hết sức nhiệt tình, cuối cùng anh ấy cũng để ý rồi.
- Ấy! Jongseong, áo đẹp thế! Mới mua à?
- Em mới mua hôm qua đấy. Hyung thấy đẹp sao?
Heeseung gật đầu rất ngoan ngoãn. Jongseong như vậy là đã rất thoả mãn. Nhưng rồi, Heeseung lại làm cậu ấy đứng hình.
- Cho hyung cái đó đi! Hyung thích!
- Bây giờ ạ?
- Ừ! Cởi ra cho hyung đi! Được không?
Nói rồi Heeseung cũng thò tay vào, muốn cởi áo em ấy luôn.
Jongseong hoảng loạn vô cùng. Hyung thích bao nhiêu áo cũng được! Em cho hyung hết! Nhưng giờ em mặc mỗi cái này. Đợi một chút không được saooo?
Cuối cùng, thằng bé vẫn là bị lột trần. Lập tức ngay sau đó lại bị ném cho cái áo Heeseung mặc lúc nãy, chầm chậm mặc áo vào.
Mọi việc diễn ra quá nhanh trong sự sang chấn tâm lý của Jongseong khiến cho cậu ấy không kịp sơ múi tí nào trong lúc đổi áo. Thật đáng tiếc...
Nhưng Jongseong ngay sau đó cũng vui vẻ lại vì cái áo đang mặc thấm đầy mùi hương của người kia. Lại thêm trước mắt là hình ảnh người ấy cười rất sảng khoái vì trấn lột được cái áo mới của em người yêu. Muốn không vui cũng thật khó.
Hôm sau, một chiếc áo phông khác của Jongseong cũng bị Heeseung lột ra bởi vì anh ấy nói áo màu đó anh ấy chưa có.
Những ngày tiếp sau đó, quần áo của Jongseong dù là mới hay không thì cũng đều liên tục bị Heeseung cướp mất với lí do "Hyung thích!".
Vậy là trong một thời gian không dài, tủ quần áo của hai người gần như bị tráo đổi hoàn toàn.
Jongseong cảm thấy mình mặc đồ của Heeseung rất dễ vì anh ấy khá ưa chuộng kiểu oversized nhưng lại lo nghĩ về việc anh ấy mặc đồ của mình sẽ không thoải mái, liền nổi ý định muốn thay máu cho tủ đồ của mình.
Còn Heeseung thì vẫn cướp áo của Jongseong một cách hạnh phúc. Bởi vì cảm giác mặc đồ của người yêu rất thích! Đám người độc thân ngoài kia không hiểu được đâu!
Dù là vẫn cướp đồ của em ấy rất vui vẻ nhưng thực chất, có một điều cũng khiến Heeseung khá tò mò.
Jongseong dạo gần đây càng ngày càng đi shopping nhiều hơn. Luôn mặc đồ mới mua. Đồ được cướp về kì quái lại rất vừa vặn với mình.
Không lẽ là như thế sao? Mình đâu phải là muốn như thế! Hình như, Jongseong em ấy hiểu sai ý mình rồi!
Liệu có cần đi nói chuyện rõ với em ấy hay không đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
<<500YRS DONGSAENG>> *#SEONGSEUNG*
Hayran KurguĐây là series những câu chuyện nho nhỏ và trẻ con của hai bạn Jongseong Heeseung~ 🚨🚨CẢNH BÁO OOC🚨🚨