VIII

551 15 1
                                    

Bang's POV:

*TOK!TOK!TOK!TOK!TOK!TOK!TOK!*

Ano ba yan sunday na sunday nangiistorbo mamaya pa naman kami magsisimba eh. Ang ingay ingay na.

Me:Sino yan?

???:good morning shiela!

Nanaginip ba ako?The voice sounds familiar. Like really.

Me:Sino ba yan?

???: *tok tok* can you just pls open the door?

Me: why would I?Who are you?

Mela: HUY PANGO BUKSAN MO NGA TO!NAKAKAHIYA NAMAN SA CR.....

Me:Leche!Nagsalita ang di pango. Ang ingay ingay mo maghihintay naman yan diba?

Baling ng atensyon ko sa aking prince charming. Ay este classmate ko lang pala.

???: Ah oo naman basta ikaw.

Me: So Vic bat ka nga pala naparito?

Vic: Ah Shiela...

Me: Baba na muna tayo. Baka di ka pa kumakain eh may pagkain dun.

Vic: wait...

Sabay hawak ng aking kamay. Neke nemen. Weg keng genyen. Enebe.hihihi

Me: Bakit Vic?At anong tinatawatawa mo dyan Carmela Tunay?

Mela: Sa baba lang ako ha HAHAHAHAHAHA

Me: Bwisit ka talaga Mela!Ugh!

Hahabulin ko na sana si Mela kaso hawak hawak pala ni Vic kamay ko.

Me: yes?

Vic: *points her finger straight to my body*

Then I realized I'm just wearing a thin clothed white sando and mickey mouse designed bikini. No bra or boxers. Gawd. '•_•'

Dali dali akong pumasok ng kwarto at nilock ang pinto. Sa nipis ng sando ko alam kong nakita na ni Vic ang you know ko...ahhh basta ang dalawang papaya ko. Tapos naka bikini panty pa ako gawd. Alam ko ring kalos makita niya na ang pagkababae ko. Lord help me pls.

*tok tok tok*

Vic: Shiela si Vic to. Just forget it.

Me: Forget what?halos nakahubad na ako eh.

Vic: Hahaha don't worry. I acted so weird. Dapat na nga rin akong masanay dyan eh dahil mapapasa akin din yan.

Me: mapapasayo?loko ka ba?

Vic: hahaha magbihis ka na lang at bilisan mo. Wag ka na munang maliligo. I'll wait for you down stairs for 5mins. See yah.

Me: Vic?Vic?

Walang sumasagot. Bumaba na ata siya kaya nagbihis na ako agad. But ano bang ibig niyang sabihin?Mapapasakanya?Rapist lang?

Pagkababa ko bumulagta sa akin ang napaka daming maleta yung tipong may bumukod na dalawang pamilya dito. Maingay din sa kusina kaya dumeretso na ako run.

Vic: Uy mamaya na nga kayo. Sabay dapat tayong kakain.

Kim: Sus Ara kung alam ko lang si Bang lang naman hinihintay mo eh.

All except Ara: Ayiiieee ilababu!

Me: Ang ingay niyo naman. Sana kumain na lang kayo.

Aiko: Alam mo bang kanina pa namin gustong kumain?Eh kaso may isang inlove dito na gusto kang hintayin. Diba Vic?

Vic: Ako na naman?Shiela dito ka na oh.*sabay talik sa bakanteng upoan sa tabi niya*

Santiago Sisters: Hanep damoves!hahaha

Me: Ano ba kayo hahaha ang ingay ingay kain na lang tayo.

Aabutin ko na sana yung kainin ng bigla itong kinuha ni Vic at siya na mismo naglagay ng kanin sa plato ko. Vic naman eh pinapakilig mo ako eh. Nilagyan niya rin ako ng ulam pati gatas sa baso ko. Ang bait lang. #TURNON!

Pagkatapos naming kumain nagrepresenta sina Vic,Kim at Riri na iligpit ang pinagkainan para sabay sabay na raw naming maligo mga volleybelles kaya ayun sila na naiwan sa baba.

Actually hanggang ngayon finifeel ko pa yung sinabi at ginawa ni Vic kanina. Mapapasakanya?hahaha ang katawan ko?Nilagyan niya ng kanin at ulam ang plato ko?Nagrepresentang iligpit ang pinagkainan?Ang bait niya lang. But pls Vic don't you ever make me fall inlove. Ayoko ng masaktan.

---------------------
Longtimenoupdate. Hopeyouenjoyed it

CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon