Ara's POV:
*Kring!Kring!*
Recess!
Well kahit wala pa naman ako masyadong kakilala sa school na to masaya rin ako at recess na,wanna know why?dahil makakatulog narin ako!hahaha kahit mga 30 mins lang makakapagpahinga rin.Dahil nasa window side nga ako tanaw ko ang nature view sa tabi ng school kaya ang sarap matulog.
------------------------
Bang's POV:
After kumain ng team,bumalik agad ako ng classroom. Ewan ko ba kung bakit eh di naman ako ganito dati eh. There's some consciousness pull me to go back to the classroom immediately and so I did.Pagbalik ko I checked my bag kung may kailangan ba akong kunin or what eh wala naman at dahil first day ngayon mas lalong wala along assignment na dapat gawin.Umupo nalang ako and took as many selfies as I could hanggang dumating ang ibang girls ng class.We had group pictures and all ng biglang naiba ang topic namin.
Aduke: Girls,look at Ara.
Tumingin naman kaming lahat.
Me:What's with her?
Aduke:Ugghh!Never mind.
Alex:Tricia landiin mo kaya?hahaha
Tricia: Sure!Pogi naman din eh.
Me: Grabe naman kayo. Natutulog yung tao oh. Hayaan niyo na.Hmmm...San nga pala si Marge?
Pagiiba ko sa usapan namin.
Aduke&Alex:Bat kami tinatanong mo eh teammate mo yun at kayong magkasabay kumain.
Me:Sorry naman eh nauna ako bumalik dito sa room.
Des: Yun naman pala eh. MALAMANG KASAMA YUNG TEAMMATES NIYO!
Me:Kailangan sumigaw?Tingnan niyo nagising tuloy si Ara.
Tumingin naman sila lahat kung saan naka upo si Ara.
Alex: Bat ka nakatingin sakanya?Ayiieee!
Me: Syempre dahil may mga mata ako!Nakikita ko ang mga bagay bagay sa paligid!
Dancel: Bat sa dami-raming pwede mong mapansin eh si Ara pa?
Me:Ewan ko sa inyo!
Then I walked out.Kakainis eh!Porket nakita ko lang gumising yung tao sakanya agad nakatuon ang buong atensyo ko?Bullshit!Umupo na lang ako sa seat ako at chinek ang phone ko.La talagang kwenta,naka iPhone pa ako wala naman nagtetext!Kainis!
-------------------------
Ara's POV:
Nagising ako dahil may papel na isiniksik ang kaklase ko sa gilid ng upuan ko.Contact list pala. Andito ata lahat ng contact # ng classmates ko.Puno narin kasi yung front page eh.Sinulat ko narin yung # ko at inipit sa naiwang nakalabas na kagamitan ng kaklase ko.
So ayun matapos ang recess ibang subject na naman at introduce yourself na naman tapos lunch tapos last subject na. Parang half day narin kami dito. After lunch,last subject at uwian na by 2:15. 1:30 raw kasi nagsisimula last subject dito.After nun eh walang kamatayang paghahanda sa isang napakalaking tournament na naging rason kung bat ako kinailangang maging exchanged student.
Gabi ng nakauwi ako ng bahay. Tapos na akong maligo at matutulog na sana ako ng may biglang nagtext.
from: 0905*******
Good evening :)Out of curiosity ito ang nareply ko.
to: 0905*******
Ikaw ba yung volleyball player na maliit at cute?Nasend ko na ng marealize ko na di dapat yun ang reply ko.Uugggghhh!Tanga ko naman!
-------------------------------------
vote and comment pls :)