IV

724 18 4
                                    

Bang's POV:

Vic!?siya si Vic?Ang sinasabi nilang Vic at siya ay iisa?Siya ang recruit ng basketball team?Is this real?

Bang: Aray!

Aiko: Head shot!hahaha

Ano bayan!tanga naman ng volleyball boys. di lang man maka dig tsk yung totoo volleyball player ba sila?uggh!kainis naman!

Mela: Bang ok ka lang ba?

Bang: Ok lang ako Mel. Focus ka nalang sa pagcheer ng kimmy loves mo hahaha

Mela: Concern nga eh hahaha ganyan na ba mga tao ngayon?Kapag concern ka "ok lang ako" kapag naman pinabayaan mo "ay grabe ang sakit nun di mo va ako tutulungan?" ganyan na ba mundo ngayon?

Bang: Ang OA mel!Haba ng sinabi mo!

Marge: GO VIC!

Bang: Isa ka pa!Ang ingay mo!*batok kay marge*

Marge: Aray naman!Galing niya eh!

Bang: Pwede naman sigurong tumahimik lang diba?

Marge: KJ!

Walk out?hahaha OA ng mga tao ngayon

Aiko:BAAANG!

Nang marinig ko yun napapikit nalamang ako at naghihitay ng pagtama ko sa sahig pero after 5sec parang lumulutang pa rin ako kaya dinilat ko na aking mga mata.

Ang ganda ng mata niya. Yung ilong niya. Yung pawis niya. Yung messy hair niya. Bagay na bagay sa kanya. Di ko alam pero bigla nalang akong nakaramdam ng kuryete sa katawan ko. Parang bass drum na pinupukpok ang puso ko. Naranasan ko na to dati pero di ko inaasahang mararamdaman ko ulit to. Bakit?Bakit Vic?

++++++++++++++++++++++++
SHORT UPDATE FOR EVERYONE!PLS VOTE AND COMMENT!

I'M ALSO SEARCHING FOR AN ACTIVE AND FRIENDLY ADMIN!IF INTERESTED PLS MENTION @BARASHIPPERS ON TWITTER :)

CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon