xin chào mọi người, mình là seungkwan đây. những chiếc vlog nhỏ xinh này sẽ là nơi mình lưu giữ từng kỉ niệm của mình và bạn người yêu đó.
bạn người yêu của mình tên là hansol, bạn đẹp trai lắm lắm luôn. để mình kể mọi người nghe về chuyện tình yêu của tụi mình nha.
mình với hansol quen nhau từ hồi hai đứa còn là sinh viên, mình học khoa truyền thông, còn bạn ấy học bên khoa kinh tế. hai đứa mình gặp nhau lần đầu khi mà giữa hai khoa có một buổi giao lưu. mình nghe các bạn nói rằng ở khoa kinh tế có một cậu bạn tên là hansol rất là đẹp trai, đẹp như là hoàng tử vậy á. nhưng mà lúc đó mình hong có tin, tại vì làm gì có ai lại đẹp được đến thế, các bạn ấy chỉ toàn nói quá thôi. nhưng cũng vì thế mà mình mới thấm thía cái câu "nói trước bước không qua" là như thế nào, mình gặp bạn ấy và bùm, mình lỡ thương người ta luôn.
nhưng mà hansol ở trong trường nổi tiếng lắm, ngay cả con bé hoa khôi khối dưới cũng từng tỏ tình với cậu ấy nhưng bị từ chối. người ta là hoa khôi mà còn không lọt vào mắt xanh của hansol được, thế nên mình cũng tự biết thân biết phận mà không dám lân la tới gần làm quen.
mỗi ngày mình đều quan sát cậu ấy từ xa, mình phát hiện nhà hai đứa đi cùng một con đường, thế là lắm hôm dù lớp mình ra trước lớp hansol cả mấy tiếng nhưng mình vẫn chờ cậu ấy để được đi chung. cậu ấy đi trước còn mình theo sau, cứ như vậy suốt ba tháng trời. cho tới một hôm, mình vẫn đi theo cậu ấy trên con đường quen thuộc đó nhưng cậu ấy bỗng biến đâu mất tiêu. xong đùng một cái, cậu ấy xuất hiện từ phía sau vỗ vai mình, lúc đấy mình ngại lắm luôn, bị người ta phát hiện mất rồi.
cậu ấy hỏi mình sao lại cứ đi theo cậu ấy như vậy. lúc đó mình ngại lắm, nhưng cứ nghĩ lỡ bị người ta phát hiện rồi, hay mình cứ thế tỏ tình luôn. thế là mình gom hết dũng khí nói ra ba từ "tớ thích cậu". mình đã chuẩn bị sẵn tâm lí để bị từ chối rồi, nhưng mãi chả thấy cậu ấy đáp lại nên mới hé mắt nhìn lên. chỉ vừa ngẩng mặt lên thì mình liền hoảng hồn, cậu ấy cúi xuống bobo một cái vào môi mình. ơ kìa, cậu ấy bobo mình á, là thật đúng không.
câu nói sau cùng mình nghe được từ cậu ấy là "ừ, thế mình hẹn hò đi" sau đó là nụ cười tươi rói. mình biết là mặt mình lúc đó sẽ đỏ lắm cho xem, nhưng mình hạnh phúc lắm á. thế là mình có người yêu á mọi người, tính tới giờ tụi mình quen nhau tám tháng có lẻ luôn rồi nè.
"seungkwan ơi, bạn làm gì đó?"
đó, hansol gọi mình rồi nè. thôi chào mọi người nha, mình đi ra ôm người yêu mình đây. mọi người cũng đi tìm người yêu đi nha, sắp tết rồi đó.
----------------
mẫu truyện nhỏ mà tớ tặng cho mọi người vào dịp tết năm nay đây ạ, cảm ơn vì mọi người đã đồng hành cùng tớ suốt một năm qua, yêu mọi người nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | DAILY VLOG
Fanfictionnhững vlog hằng ngày của seungkwan và bạn người yêu của em