xin chào, mình là seungkwan đây. hôm nay mình cần phải đem cơm trưa đến cho hansol. ban sáng vì gấp quá nên bạn ấy để quên cơm trưa ở nhà mất rồi, người gì đâu suốt ngày chê mình hậu đậu mà cũng hậu đậu cũng đâu có kém mình.
bình thường thì mình khá ít ra ngoài mặc dù mình rất thích giao tiếp với mọi người xung quanh. nhưng do hansol rất chú trọng việc bảo bọc mình nên cậu ấy nhìn xung quanh đều là nguy hiểm và không cho mình đi đâu cả. mọi người biết câu "rời xa anh là bão tố" chứ? ừ thì suy nghĩ của hansol nó cũng giống vậy đấy.
bây giờ mình đang trên taxi để đến công ty của hansol nè. lần thứ hai mình đến công ty của cậu ấy đó. lần đầu mình đến đây là để đưa tài liệu mà cậu ấy bỏ quên ở nhà. hansol nhìn vậy thôi chứ nhiều khi cũng hậu đậu lắm á. vậy mà cứ suốt ngày chê mình, kì ghê.
công ty mà hansol đang làm việc là một công ty rất có tiếng ở seoul đó, mỗi lần đến đây, chỉ cần nhìn từ ngoài vào là mình đã bị choáng ngợp bởi quy mô của nó. mình cũng phục hansol lắm, tại đâu có dễ dàng gì mà xin được vô công ty ngon nghẻ thế này.
à, bây giờ mình phải đi đến quầy lễ tân để hỏi xem hansol đang ở đâu đây. nói thật thì mình cũng không biết hansol làm việc cụ thể ở đâu trong cái toà nhà rộng lớn này nữa.
sau một hồi lân la thì mình cũng thấy hansol rồi nè. phải nói là hansol chăm mình tốt dễ sợ, lúc nãy hỏi đường thôi mà xém nữa mấy chị đã bắt mình về nuôi luôn rồi. không được đâu các chị ơi, hansol không cho đâu nha.
mà hansol mỗi lần tập trung làm việc đều rất điển trai á mọi người, nhìn giống như tổng tài lạnh lùng trong mấy bộ truyện ngôn tình vậy á. nhưng mà nếu cậu ấy cứ đẹp trai như vậy lỡ ai cướp mất của mình thì phải làm sao.
-hansol ơi.
bạn người yêu vừa nghe mình gọi là nhìn ra cửa liền nè, hansol sao mà cứ bị đẹp trai hoài vậy.
bạn ấy đang đi ra chỗ mình đó, mấy anh chị trong phòng làm việc cũng đang nhìn mình nữa. mọi người nhìn kĩ mặt em nha, nhớ kĩ em là người yêu của chwe hansol nha, đừng có giựt bồ em chứ không em xanh chín với các chị luôn đó.
-bé đến đây làm gì thế?
hansol hỏi mình kìa, thế là bạn người yêu của mình còn chưa biết bạn ấy quên đồ ăn trưa ở nhà à.
-bạn định không ăn cơm à?
nhìn cái mặt ngơ ra của bạn ấy kìa. sao bạn người yêu nhiều lúc hậu đậu thế không biết. thôi đưa cơm trưa cho bạn mau mau để bạn còn làm việc tiếp nữa chứ nhỉ, còn mình sẽ về nhà và nghỉ ngơi chờ bạn đi làm về.
vậy nha, tạm biệt mọi người. mình đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | DAILY VLOG
Fanfictionnhững vlog hằng ngày của seungkwan và bạn người yêu của em