3

487 59 0
                                    

hôm nay mình sẽ giải đáp về vấn đề xưng hô của tụi mình.

thật ra á, cái hồi mới quen nhau thì tụi mình vẫn cứ xưng hô như bạn bè bình thường thôi. sau đó hansol mới bảo là sao hai người quen nhau mà cứ xưng hô tớ - cậu, bạn ấy hong có thích. thế là mình đề nghị xưng anh - em cho giống mấy cặp đôi yêu nhau. rõ ràng đã thống nhất là thế nhưng mình không hiểu sao hansol lại hay gọi bạn xưng anh. lúc đầu mình có hơi không quen, tại nghe nó cứ kì kì á. nhưng lâu dần mình thấy nó cũng dễ thương, xong rồi mình cũng tập xưng hô giống vậy, mình gọi bạn xưng em, thế là mọi người xung quanh hay kêu tụi mình là cặp đôi gà bông. dễ thương mà ha.

cho tới bây giờ, tụi mình vẫn giữ cái cách xưng hô đó, nhưng cũng có nhiều cách gọi mới được ra đời.

ví dụ như ai đó hỏi về hansol, mình sẽ vui vẻ nói là anh người yêu mình như thế này, anh người yêu mình như thế kia.

hoặc là lúc hai đứa giận dỗi, mình hay ngồi thu lu một góc ở sofa trong phòng khách lẩm bẩm nói bạn ấy là đồ cún bự xấu xa để chờ bạn ra dỗ.

rồi còn ti tỉ các cách xưng hô khác, kể ra thì nhiều lắm nên thôi, các bạn chịu khó chú ý lúc mình với bạn ấy nói chuyện đi cho tiện ha.

còn hansol thì như thế nào nhỉ, bạn ấy cũng đặt cho mình nhiều cái biệt danh đáng yêu lắm, đáng yêu y như mình vậy nè.

à, bạn ấy hay gọi mình là bé lắm nha. mấy lúc bạn đi làm về sớm mà mình đang nấu ăn trong bếp á, bạn hay ôm mình từ phía sau rồi hỏi mình "bé đang nấu gì đó, cho anh ăn với" những lúc như vậy mình thấy ấm áp lắm luôn, tại vì mình có một bạn người yêu ngọt ngào quá mà.

hay là lúc bạn đi dỗ mình mỗi lần mình dỗi nè, bạn sẽ bảo là "người thương ơi người thương à, anh xin lỗi người thương nhiều nhiều" sau đó là đôi ba lời ngọt ngào để mình hết dỗi.

tụi mình thường gọi nhau với nhiều cái tên thân thương như vậy á, mọi người thấy có dễ thương không. hôm nay vlog kết thúc ở đây nha, đã trễ lắm rồi, mình phải đi ngủ thôi.

___________

thật ra thời gian up chap này mình phải chào buổi sáng với mọi người luôn rồi, nhưng mà bạn nào chưa ngủ thì đi ngủ đi nha, khuya rồi đó.

VERKWAN | DAILY VLOGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ