5

377 53 0
                                    

chào mọi người nha, lại là seungkwan đây, chủ đề của ngày hôm nay sẽ là gì nhỉ? mình không biết nên kể gì cho mọi người nữa, hay là nói về một ngày bình thường của hai đứa mình nhà.

như mọi người đã biết thì ở nhà chỉ có hansol đi làm thôi, bạn ấy đang làm trưởng phòng kế toán của một công ty mỹ phẩm. mỗi ngày của tụi mình sẽ bắt đầu bằng việc bạn ấy đánh thức mình dậy bằng một cái hôn lên trán. sau đó bạn ấy sẽ chuẩn bị đồ cho mình vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà làm bữa sáng cho mình.

do hansol nói bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày, mà mình thì hay ngủ dậy muộn nên ít khi chịu ăn sáng, vậy nên mỗi buổi sáng bạn ấy đều phải chắc chắn mình đã ăn uống đầy đủ mới chịu đi làm.

ăn sáng xong thì mình sẽ giúp hansol chuẩn bị đồ để bạn ấy đi làm. sau khi hansol đi làm thì đương nhiên, cả nhà chỉ còn có mình mình, nói thật là chán lắm á mọi người. vậy nên mình sẽ hay tìm mấy cái thú vui nhỏ nhỏ để làm giết thời gian trong lúc chờ hansol đi làm về.

đến giờ chiều thì mình sẽ chuẩn bị bữa tối cho hansol, bản thân mình nấu ăn không có được ngon như bạn ấy đâu mọi người ạ, chỉ là tầm trung thôi. nhưng mà mình kệ, bạn đi làm vất vả rồi mà còn phải nấu ăn cho mình thì tội bạn lắm, thôi cứ để mình làm cho. chuẩn bị bữa tối đầy đủ thì cũng sẽ vừa kịp lúc hansol đi làm về, trong lúc mình bày đồ ăn thì bạn ấy sẽ đi tắm rửa sạch sẽ rồi tụi mình sẽ cùng nhau ăn tối.

có mấy hôm buồn chán thì ăn xong mình sẽ rủ bạn ấy ra ngoài đi dạo cho tiêu cơm, nhưng đa phần sau khi dọn dẹp mọi thứ thì tụi mình hay leo lên sofa nằm ôm nhau hơn. đơn giản là do cả hai đứa đều khá lười ra đường á. rồi cứ vậy mà tụi mình kết thúc một ngày thôi.

thật ra thì một ngày của tụi mình cũng không có cái gì khác với mọi người hết á, chỉ khác ở chỗ là mình có hansol bên cạnh, còn các bạn thì không có thôi :)))

vậy nha, tạm biệt mọi người. vlog hôm nay kết thúc ở đây nha, mình đi chuẩn bị cơm tối cho hansol đây.

VERKWAN | DAILY VLOGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ