7

412 50 0
                                    

xin chào, hôm nay có lẽ mình không thể năng động và hoạt ngôn như mọi ngày đâu. tại mình bị sốt rồi.

hansol khi nãy đi làm về hay tin mình sốt cứ cuống hết cả lên í, bạn ấy vừa chăm lại còn liên mồm mắng mình không biết tự chăm sóc, làm thế nào mới sáng còn khoẻ mà giờ đã ôm luôn cái giường. mình đang mệt mà nghe bạn ấy mắng cũng muốn xỉu luôn cho rồi.

thật ra mình cũng không dám nói lý do mình ốm cho bạn ấy nghe đâu, bạn ấy lại lôi mình ra đánh đòn mất. nói nhỏ cho mọi người nè, thật ra là mình trốn bạn ấy đi ăn kem á. mình biết trời seoul bây giờ vẫn còn đang lạnh, nhưng mà hàng kem ngon quá nên không kiềm lòng được mình đã tắp vô. ăn thế nào một lúc bảy cây, giờ mình lăn ra sốt với cái cổ họng đau rát luôn.

-bạn dậy ăn cháo rồi uống thuốc đi này, nhanh lên anh dỗ bạn ngủ.

hansol đang mang cháo vào chỗ mình kìa, cái mùi thơm ngào ngạt cùng với làn khói trắng nghi ngút. nếu là bình thường thì mình sẽ ăn hết cho xem. cơ mà cái cổ họng mình nó đau lắm, nuốt xuống một ngụm nước bọt thôi cũng khiến mình đau không chịu nổi, cả tô cháo ấy bây giờ nhìn vào mình cũng chẳng muốn ăn nữa.

mà mình có chịu ăn hay không thì hansol cũng ép mình ăn bằng được thôi. chỉ là mình mới nuốt xuống thìa cháo thứ hai thì cổ họng mình đã bắt đầu khó chịu rồi, giống như nó đang bị cào rách vậy. muốn khóc quá đi.

mình có ráng nói với hansol rằng liệu mình có thể không ăn nữa không, nhưng đáp lại chỉ có cái lắc đầu.

-anh biết bạn đau, bạn ốm phải ăn rồi mới uống thuốc được chứ, như vậy mới mau khỏi.

thôi thì mình ráng, mà ráng đến đâu đó gần mười thìa, mình nhịn đau không nổi mà khóc luôn. hansol có lẽ lúc ấy xót mình lắm nên cũng không ép mình thêm, cả nửa tô cháo đầy ụ còn lại cũng cất luôn vào khay, tỉ mẫn lấy thuốc chia liều ra.

sau khi đã ăn cháo vào uống thuốc đầy đủ thì mình bắt đầu buồn ngủ. nằm chờ hansol dọn dẹp rồi vào ôm mình, thiếu hơi bạn ấy mình ngủ không có quen.

mình mong là sẽ mau hết bệnh, tại nhìn hansol lo lắng thế mình cũng thấy xót ruột với có lỗi lắm á. thôi hansol vào phòng rồi, mình đi ngủ đây. hi vọng ngày mai thức dậy sẽ khỏi bệnh mau mau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VERKWAN | DAILY VLOGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ