xin chào mọi người, lại là seungkwan vê lốc đây. hôm nay mình sẽ kể cho mọi người nghe về việc dỗi nhau của hai đứa mình nha.
bình thường lúc mà dỗi hansol á, mình sẽ có thói quen là tìm cái chỗ nào mà hansol dễ thấy nhất, cụ thể thì là cái sofa ở phòng khách nhà tụi mình. sau khi xác định địa điểm dỗi rồi, mình sẽ leo lên sofa ngồi bó gối ở đó, cứ vậy mà rấm rứt lẩm bẩm mắng hansol cho đến khi bạn ấy chịu đi lại dỗ mình. và mỗi lần như thế thì tụi mình thường sẽ dỗi nhau tầm ba mươi phút.
hôm qua tụi mình cũng lại dỗi nhau tiếp mọi người ạ. chả là hansol mắng mình nên mình dỗi, mình lại chạy ù từ trong bếp ra sofa ngồi mà mắng hansol. cứ lẩm bẩm đồ cún bự xấu xa với đồ con cún hung dữ. mình cứ nghĩ là người ta sẽ ra dỗ thôi. nhưng mà mình cứ ngồi đó suốt ba tiếng đồng hồ, hansol vẫn không ra dỗ mọi người ạ, mọi người xem coi có tức hong.
thế là mình tủi, vì mình nghĩ do mình khó chiều nên hansol không thèm để ý tới mình nữa, vậy là mình cầm gối ở trên ghế ném tứ tung, cố ý tạo ra tiếng động để hansol chú ý. mà ném mãi thì mấy cái gối ấy cũng rời xa phạm vi với tới của mình, vậy nên mình không còn gì để ném nữa, mình bắt đầu khóc.
ừ, khóc rồi, dỗi lắm rồi, hansol không thèm dỗ mà mình thì khó chịu nên mình khóc luôn. lúc đó mình mới nghe sau lưng có tiếng nói.
"bạn khóc cái gì, quay lại đây anh xem nào."
nhưng không hiểu sao lúc đó mình lại không chịu quay lại á mọi người. mà mình ỷ được hansol chú ý rồi, thế là mình khóc to hơn nữa. vừa khóc còn vừa mắng bạn ấy.
"bạn đâu có thương em nữa đâu, bạn để em dỗi mà bạn không ra dỗ em, em ghét bạn lắm luôn."
lúc ấy mình cảm nhận được cái ôm ấm áp của hansol, bạn ấy ôm ấy mình mà vuốt xuôi lưng cho mình nín khóc, miệng liên tục xin lỗi.
"thôi anh xin lỗi, là anh không dỗ bạn sớm. anh định để bạn tự nhận lỗi nhưng mà lỡ để bạn khóc luôn, anh xin lỗi."
hansol trầm giọng nói với mình. bạn ấy muốn mình xin lỗi trước á? không chịu đâu. ừ thì mình đòi giảm cân trước là mình sai, nhưng mình không chịu xin lỗi đâu, tại mình béo lên thật mà.
"nín đi, anh xin lỗi. bạn không có được giảm cân, anh đi làm kiếm tiền nuôi bạn cực khổ mà bạn giảm cân thì công sức của anh đổ sông hết đó. bạn thương anh thì bạn đừng có giảm cân biết không. nín đi rồi mai anh dẫn bạn đi chơi."
thế là mình nín thật luôn á mọi người, rồi mình để hansol ôm ôm mình về phòng ngủ luôn. hansol đã bảo hôm sau cho mình đi chơi nên mình phải ngủ thật sớm, như vậy thì hôm sau mới có sức đi chơi cả ngày được.
vậy đó, cứ như vậy mà tụi mình hết dỗi nhau. tụi mình vừa đi chơi về, hansol đang nấu cơm ở trong bếp á. thôi chào mọi người nha, mình đi vô ôm hansol của mình đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
VERKWAN | DAILY VLOG
Fanfictionnhững vlog hằng ngày của seungkwan và bạn người yêu của em