CHƯƠNG 41 + 42 + 43 + 44 + 45

1.4K 25 5
                                    

Chương 41

 ” Phía dưới có cá sao?”

” Có, ta tìm người thả thiệt nhiều vào trong, mới vừa thả vào thì vẫn còn nho nhỏ, hiện tại có lẽ đều đã thành cá lớn rồi? Nói không chừng còn sinh sôi nẩy nở sinh rất nhiều cá nhỏ ni!”

Bạt Thác Vô Cực ghé vào mép thuyền, tò mò nhìn dưới hồ. “Nếu hiện tại một bên câu cá một bên chèo thuyền, hẳn là chuyện phi thường thích ý phải không?”

Đột nhiên Bạt Thác Vô Cực trông thấy một con cá thản nhiên bơi qua trước mắt, hắn quơ tay trong nước chụp tới, lại không chụp được, ngược lại làm hại thân thuyền liên tiếp lay động.

“Vô Cực chúng nó ở sâu trong đáy hồ, ngươi như thế bắt không được đâu.”

“Là như thế này a. . . . . .” Hắn ngồi xếp bằng xuống, ngửa đầu nhìn khoảng không mây trắng bồng bềnh,” Giang Phong, ngươi không cảm thấy, cuộc sống như thế này có chút không chân thật sao?”

Hắn không đợi Giang Phong trả lời lại tiếp tục nói:” Khi bừng tỉnh, trong nháy mắt sẽ biến mất”.

” Vô Cực, vậy ngươi thích cuộc sống như thế này không?”

“Ân, thích. . . . . . Nhưng cứ có cảm giác cuộc sống như thế này chỉ là giả tạo…” Hắn không thể nói rõ hắn cảm thấy quái dị chỗ nào, chỉ là theo trực giác cho rằng cuộc sống nhàn nhã như thế này sẽ không kéo dài được bao lâu.

“Sẽ không. . . . . . Sẽ không.” Giang Phong đem mái chèo cố định ở một bên rồi sau đó ôm lấy Bạt Thác Vô Cực, dùng sức giống như muốn vuốt lên nội tâm đang bất an cực kỳ của hắn.

Giang Phong dùng lực quá lớn, làm đầu vai hắn ẩn ẩn đau “Giang Phong, ngươi lộng đau ta . . . . . .”

Giang Phong vội vã buông ra “Vô Cực, thực xin lỗi.”

Bạt Thác Vô Cực lắc đầu, “Không có việc gì.” Hắn sờ hai má Giang Phong, thấy sắc mặt Giang Phong hình như cũng không được bình thường liền hỏi: “Có tâm sự?”

Giang Phong lắc đầu, không muốn để cho hắn bận tâm lo nghĩ, đem mặt dựa vào bờ vai của hắn “Vô Cực, để ta dựa vào một chút…”

Cuộc sống bình tĩnh an ổn trôi qua không được bao lâu, Giang Phong cùng Bạt Thác Vô Cực lại cãi nhau

Nguyên nhân vì sao?

Nguyên lai là Bạt Thác Vô Cực đã lâu vẫn không gặp được Bạt Thác Thứ Cô, hắn rất nhớ nó, hắn cầu xin Giang Phong dẫn hắn đi gặp Cô nhi, thế nhưng Giang Phong lại một mực kiên quyết từ chối.

Hắn vì chuyện này làm cho Giang Phong ớn lạnh hết ba ngày. Hôm nay hắn thừa dịp Giang Phong xuất môn trộm đi ra ngoài.

Hắn cũng không tin, kinh thành thế này hắn tìm không được Cô nhi.

Lúc đầu hắn tràn đầy tự tin đi dạo nửa ngày trong kinh thành, nhưng càng về sau càng nhịn không được hoang mang, người qua đường còn không ngừng chỉ trỏ hắn.

Bạt Thác Vô Cực không rõ mình rốt cuộc quái dị ở chỗ nào? Vì sao mỗi người đều dùng vẻ mặt kinh ngạc xen lẫn hưng phấn nhìn hắn?

Định Phong BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ