Chương 71
Đứng ở màn ảnh sau lưng người đại diện quả thực muốn điên rồi, hắn ký hợp đồng chủ bá ở phát sóng trực tiếp xuất quỹ a!
Kia ngắn ngủn vài giây, hắn trong đầu từ ngữ mấu chốt từ khẩn cấp xã giao nhảy tới từ chức báo cáo, liền ở hắn chuẩn bị đóng cửa official weibo bình luận thông đạo khi, hắn phát hiện làn đạn tất cả đều là “Tốt nhất khuê mật”, “Ta cũng ái ngươi cả đời” từ từ, xem đến người quản lí một lần hoài nghi nhân sinh.
Rốt cuộc là hắn bởi vì chột dạ mà suy nghĩ nhiều, vẫn là hiện trường mấy vạn danh người xem cùng nhau diễn hắn?
【 Lãnh tỷ dỗi hảo! Độc miệng nữ thần xuất hiện trùng lặp giang hồ! 】
【 tức chết ngươi, cả ngày nghĩ châm ngòi ly gián, lêu lêu lêu. 】
【 cô nhi lên tiếng, chưa thấy qua thật hữu nghị sao. Buộc chặt? Đem ngươi bó trong sông được. Bổn nữ thần đơn đẩy, hiện tại lập tức biến CP phấn. 】
【 cười chết, giờ đại xem nhiều đi, ngươi cho rằng nữ nhân chỉ biết xé bức a, ta nói cho ngươi, khuê mật vĩnh viễn là kiên cố nhất hậu thuẫn. 】
【 luôn có rác rưởi không thể gặp người khác hảo, đừng để ý đến bọn họ, chúng ta song song mỹ lệ. 】
Lãnh Tư Tình là ôm đập nồi dìm thuyền tâm tình nói, không ngờ đảo ứng Tô Vi câu nói kia, các nàng càng là bằng phẳng, người khác càng sẽ không nghĩ nhiều, không chút nào che lấp tình yêu ngược lại thành di đủ trân quý hữu nghị.
Nàng vốn muốn lại giải thích vài câu, ngẩng đầu nhìn lên người đại diện sống sót sau tai nạn mừng như điên biểu tình, rốt cuộc là ấn xuống, thôi, cảm tình loại này tư nhân sự tình, không cần phải mổ ra tới cấp đại chúng xem.
Lãnh Tư Tình tự đáy lòng cảm tạ những cái đó duy trì nàng các bằng hữu, những cái đó cổ vũ lời nói vì nàng bện thành mềm mại nhất mà cứng cỏi khôi giáp.
Lúc này, tô Vera trụ tay nàng, nói: “Mau cảm ơn tỷ tỷ.”
Lãnh Tư Tình nghi hoặc một cái chớp mắt, rồi sau đó theo Tô Vi ánh mắt nhìn về phía đánh thưởng tin tức.
—— trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ở nguy tình thời khắc phòng phát sóng trực tiếp thả xuống xa hoa pháo hoa tổ ——
—— trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ở nguy tình thời khắc phòng phát sóng trực tiếp thả xuống xa hoa pháo hoa tổ X5——
—— trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ở nguy tình thời khắc phòng phát sóng trực tiếp thả xuống xa hoa pháo hoa tổ X10——
Không ngừng nở rộ pháo hoa, làm cho cả phòng phát sóng trực tiếp đắm chìm ở một mảnh hoa hải trung, suốt một phút lặng im lúc sau, phòng phát sóng trực tiếp làn đạn “Tạc”, rậm rạp màu trắng chữ nhỏ như là muốn tranh nhau mà từ màn hình bài trừ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Bá Không Dễ Dàng - Bút Tích
RomanceTác phẩm: Nữ chủ bá không dễ dàng Tác giả: Bút Tích Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4604 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6464 Văn chương tích phân: 86,141,424 Thể loại truyện: Nguyên sang...