11-20

230 11 4
                                    

Chương 11

Tô Vi nghe không thấy Lãnh Tư Tình thanh âm, lại thấy nàng khoa trương miệng hình, đối này, Tô Vi phi thường vừa lòng.

Diện than nữ thần rốt cuộc học được giải trí hiệu quả, cứng đờ một chút không quan hệ, tiến bộ luôn là yêu cầu thời gian sao.

Tô Vi tâm tình sung sướng mà đôi tay nâng lên kim chủ ba ba má hồng: Xem, đóng gói có phải hay không siêu cấp vô địch kawaii a! Cẩu trảo trảo đồ án manh chết ta >ε<

Lãnh Tư Tình nhìn thấy lão bản lên sân khấu, không tự giác mà ngồi thẳng thân mình, nghiêm túc mà nghiền ngẫm Tô Vi lời nói.

“Mua, sản phẩm giới thiệu có thể ở official website tuần tra, thật không phải cẩu lương.”

Tô Vi: Má hồng đâu, chúng ta dùng vòng tròn họa pháp đánh vào xương gò má thượng, trát phấn thượng dư phấn nhẹ nhàng mà ở trên mũi mang quá, tăng thêm nghịch ngợm cảm.

Lãnh Tư Tình nhìn nàng hướng cái mũi thượng đánh má hồng quỷ dị hành vi, suy nghĩ sâu xa một lát, giải thích nói:

“Đây là một cái uống say quỷ hút máu.”

【 buông tha quỷ hút máu đi, nàng chỉ là cái hài tử! 】

【 thiên tài, không hổ là thiên tài, này mạch não, thường nhân so không được. 】

【 Tô Vi nghe xong muốn đánh người. 】

Tô Vi làm một cái hít sâu động tác, say mê nói: Này khoản má hồng có một chút mùi hoa, phảng phất mùa xuân hơi thở ập vào trước mặt.

Lãnh Tư Tình: “Nàng hơn phân nửa là đói bụng, muốn đồ nhắm rượu.”

Phòng phát sóng trực tiếp khán giả đã mau bị tẩy não, trong lúc nhất thời thế nhưng không người phản bác.

Một khác đầu, Tô Vi đánh xong cao quang lúc sau, lấy ra nàng mười hai sắc son môi bàn.

Tô Vi: Môi trang bộ phận ta sẽ dùng lỏa hồng nhạt, màu cam hồng còn có một chút bánh đậu sắc, điều một cái san hô phấn môi sắc. Tiểu khả ái nhóm nếu không có vỉ pha màu, ở sạch sẽ mu bàn tay thượng điều sắc thượng trang cũng là có thể, kỳ thật làn da độ ấm cũng có trợ giúp son môi dung hợp.

Lãnh Tư Tình: “Nàng lấy ra một hộp mắt ảnh bàn, có thể là muốn bổ sắc.”

Lãnh Tư Tình: “Ân? Nàng nơi tay trên lưng thí sắc?”

Lãnh Tư Tình: “Vì cái gì lại họa ở trên môi?”

Lãnh Tư Tình mê mang mà nhìn phía bị “Ha ha ha” thống trị phòng phát sóng trực tiếp, phát ra hôm nay phân nghi hoặc.

“Mắt ảnh còn có thể đương son môi dùng sao?”

【 cùng hỏi, lần đầu tiên nhìn thấy có người dùng mắt ảnh đồ miệng, tò mò. 】

【 là cao trạng mắt ảnh sao? 】

【 phía trước hỏi mắt ảnh tiểu khả ái là nghiêm túc sao, cười đến ta bụng đau. 】

【 đây là trong truyền thuyết “Cơm tùy idol” sao, quá đáng yêu ha ha ha! 】

【 ta cười xong, ta tới giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc, Vi Vi dùng không phải mắt ảnh lạp, là son môi bàn, cùng ta cùng nhau niệm: Môi, cao, bàn. 】

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Bá Không Dễ Dàng - Bút TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ