Chương 31
【 tây du chủ đề mê cung, cười die~】
【 tuyển Bàn Tơ Động, bàn nàng! 】
【 chí tôn bảo, là thời điểm gặp ngươi trắng tinh. 】
Tô Vi nhìn trên màn hình một thủy Bàn Tơ Động, theo thủy hữu nhóm ý tứ tuyển số 3 nhập khẩu.
Không biết chủ nhân tâm sự tiểu hồ yêu ở sư tử bằng đá bên cạnh chờ thời lâu lắm, chán đến chết mà duỗi cái lười eo, đánh cái ngáp.
Tô Vi: “Ta đi vào a.”
Lãnh Tư Tình: “Thỉnh.”
Tô Vi: “Ta thật sự đi vào a.”
Lãnh Tư Tình hỏi: “Phải cho ngươi tính giờ sao?”
Tô Vi cắn răng: “Không cần!”
Tiểu hồ yêu một chống nạnh, vừa quay người, lông xù xù cái đuôi ném ở huyền y thích khách trên mặt.
Lãnh Tư Tình nhắc nhở nàng hai cái nhân vật sẽ chồng lên ở bên nhau: “Xuyên mô.”
Tô Vi: “…… Tái kiến!”
Lãnh Tư Tình: “Ân, ta ở xuất khẩu chờ ngươi.”
Tô Vi thở phì phì mà đi phía trước đi rồi hai bước, đột nhiên quay đầu lại.
“Trứng gà cho ta.”
Lãnh Tư Tình khó hiểu này ý mà đem trứng gà giao dịch cho nàng.
Thu được trứng gà Tô Vi, điểm đánh ba lô, lựa chọn sử dụng trứng gà, mặt triều thích khách —— ta ném!
Trò chơi đồ vật cùng nhân vật nhân vật sẽ không xuyên mô, trứng gà tinh chuẩn mà tạp tới rồi thích khách trên người, bắn ra lại một lăn, lăn trên mặt đất biến thành viên toái trứng.
Ly đến gần, hệ thống khung chat còn sẽ nhảy ra hai hàng hoàng tự.
Tự động: Di? Nơi này thế nhưng có một viên quăng ngã phá trứng gà! Không biết là ai nhẫn tâm vứt bỏ, nữ nhân nhìn tan nát cõi lòng, nam nhân nhìn trầm mặc.
“……”
Tô Vi một nữ nhân, nhìn đều phải trầm mặc.
【 quỷ tài kế hoạch, quỷ tài văn án, ha ha ha! 】
【 hai đùi run rẩy, cảm thấy hại pia~】
【 xem đã hiểu, ta ô uế. 】
【 mẹ gia, tưởng chơi! Trò chơi danh có đại lão biết không? 】
【 trò chơi danh thấy góc trên bên phải, kịch thấu một miệng, Tô Vi 5-1 sẽ COS hồ yêu nga ~】
Không thể lại ngốc tại nơi này.
Tô Vi chạy nhanh chui vào trong mê cung, nàng yêu cầu một người lẳng lặng.
Màu đỏ hành lang rắc rối khó gỡ, Tô Vi đi rồi không đến mười giây liền có điểm phân không rõ đông nam tây bắc, lại vòng qua một cái chỗ ngoặt, nàng thế giới bỗng nhiên phai màu, màu đen tẩu đạo thượng quấn quanh màu bạc tơ nhện.
Tô Vi làm tiểu hồ yêu đến hành lang biên vừa thấy, thời tiết thế nhưng cũng đi theo chuyển biến, mới vừa rồi ấm dương bị tầng tầng lớp lớp mây đen che đậy, chỉ có một sợi ma trơi dường như u quang phiêu phù ở ba thước ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Bá Không Dễ Dàng - Bút Tích
RomanceTác phẩm: Nữ chủ bá không dễ dàng Tác giả: Bút Tích Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4604 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6329 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6464 Văn chương tích phân: 86,141,424 Thể loại truyện: Nguyên sang...