Hayley?Ako ba tinatawag nun?
Lumingon ako para Makita kung sino ang Tumatawag saken at nang nakita ko nato ! Binilisan ko ang Lakad ko MyGod !! Nandito nanaman sya !"Hayley ! Sandali lang"Pero naabutan nya ako at hinawakan ako sa Braso.
"WTF"Sabay tanggal ko ng kamay Nya Sa Braso ko "Alam mo nang ayaw kong hinahawakan! Ano ihahatid mo nanaman ako?How many times do I Have to tell you That i have my car And A Driven and How many times do I have tell you That Bago ka Manligaw, Iterminate mo muna yung mga Langaw sa Likod Mo ! "Sabay turo ko sa mga Babaeng Tili ng Tili Sa May bandang likod Ni Tyron.
"Pero ayaw talaga nila mawala—"
"Well, wala akong magagawa dun bye"Sabay takbo ko papuntang parking lot at Sakay sa May Backseat ng Lambourgini ko.
"Ma'am ayos lang po kayo?"
"Hindi kuya Jerie.. Stress ako sa School, Halika na"Sabay ayos ko ng upo."By the way diretso na po tayo sa bahay wala po akong pupuntahan"
"Pero Ma'am....—"Nagaalangang sabi Ni kuya Jerie
"Bakit? May labanan na naman sa Mansion?"Tanong ko at si Kuya Jerie tumango lang As a sign of YES "Sige ayos lang"
Nagsimula na si Kuya Jerie mag Drive
---"Ma'am nandito na po tayo"
"Ay Sige po"Sabay labas ko ng Lambourgini "kuya Jerie palagay na lang yang Lambourgini ko Sa Garahe"
"Haha! Opo"
Dumiretso na ako sa Pintuan pero Natigilan Ako bago mabukasan ang pinto
"Ano Ba Edwardo lagi ka na Lang Wala sa Bahay ! Hindi mo Na kame natutukan ng mga Anak mo at ano pa tong Picture mo sa Cellphone mo? May Babae ka Nanaman? At no Bubuntisin mo Aba't Mahiya ka naman Edwardo ——"
"Ano bang Problema mong Babae ka? Nagpapakasasa ako sa trabaho para sa kinabukasan ng mga anak natin tapos Pagbibintangan mo pa ako ng Ganyan!? At sino na naman nagsabi sayo na Nambabae Nanaman ako? Yung mga kumare mong kalaro mo ng Mahjong!! Yung Mga ——"
Ipanasak ko sa Tenga ko ang earphone at Volume to the Highest Level ang Iphone ko at Dumiretso sa taas ng kwarto sa sobrang kabisihan sa pagaaway Ni hindi man Lang Ako Napansing Pumasok na ang maganda nilang anak, Sa taas tinanggal ko na yung earphone ko.
"Ate... Nagaaway na naman sila mama at papa"Sabi Ni Asheray na Malungkot.
"Pabayaan mo sila, Halika dun muna tayo sa Kwarto Sound Proof Naman yun eh ! Pwede ka namang Magwala Dun at Magsisigaw .. Kakatok naman Si Yaya Isay Pag tapos na Yung Dalawang Leon sa Baba"Sabay akbay ko sa kapatid ko.
"Gawain mo yang pagwawla Ate eh ! Hindi ako !"
"Syempre Maganda ako"
Pumasok na kame sa kwarto at Ni Lock ito.. Gumawa na lang ako ng Assignment sa Higaan, si Ashley Mukhng nakatulog na agad ... At Di ko namalayan nakatulog na rin ako.
————
"Ate! Ate! May kumakatok sa Pinto Ate ! "Yugyog sakin ni Asheray.
Bumangon na ako ng kama at Tinanong kung Sino ang Kumakatok And Luckily It's Yaya Isay. It Only Means the War Has Finished.
"Yaya. Pwede na Po ba kaming kumain?"Tanong Ni Asheray.
"Pasenya na Ash Kung Alas 3:00 Pa lang kayo kakain ng Dinner ha? Alam mo naman kasi ang Dahilan ang naging BattleGround na naman Nila Sir At Ma'am is Yung Dining Area pero pwede naman na kayong kumain."Yaya Isay . Sabay yakap ni Asheray kay Yaya.
Eversince kasi Sila Yaya Isay at Iba Pang Maid Lang ng Umaasikaso Saming Dalawang Beautiful at Si Ash npalapit na kay Yaya Isay Simula Pagkabata kasi Yung mga Magulang Namen Walang ibang Ginawa Kundi Ang Magtrabaho at Magaway.Bumaba na kami At Kumain Pagkatapos ko Nagbihis na ako ng pang-alis at Nagpaalam kila Yaya.
"Saan ka Na naman pupunta ate , Sa Bahat Aliwan?"Mapanlokong tanong ni Ash.
"Hey ! Babae hindi ako Pokpok, Dyan lang ako pupunta"
"Dyan lang ako? Tama Dyan lang ako sa bar"Ash.
"Mag-aral ka na nga lang Sa itaas kung ayaw mong matulog oa.. Hindi yung Nanggugulo ma Dito kila Yaya at Baka maihampas ko pa Sayo tong Bagong Manicure kong Kamay "Ako.
"Ay! Taray !".. "Umalis ka na nga Pumunta ka na sa bar."
"Sinabi ng ——"Pero tumakbo na Sya Pataas.
———
"Salamat Kuya Jerie ! Uuwi na lang po ako Magisa. Umuwi ka na lang po kayo"Sabay labas ko ng Kotse at pasok ko sa Pupuntahan ko at upo Sa Upuan.
"Bigyan mo nga ako ng isa"Sabi ko habang Iniikot ang Mata ko sa Mailaw na bar na to!"May Problema na naman ba?"Sabay lagay ng baso sa Harap ko.
"Wala ka nang pake Dun Peter"Cold kong Sagot sabay Inom ng alak sa baso.
"As Usual the Cold Hayley"Sabi nya sabay Asikaso sa Ibang Custumer.
*Tu—tut"Biglang Tumunog Cellphone ko ng Dalawang Beses.
MESSAGES:
Babe 1 :"Babe nandyan ka ba sa Bar ??"
Babe 2:"Babe. Love you Saan ka ?Shiiiit :v
———*
Authors Note ♥♥
Hello Guys Nakapagupdate Din :)).
Basahin Nyo Na ! Kulang Itong Chapter Na to Nasa Chapter 3 Yung Karogtong Neto ;) Wait Nyo Na Lang Huh :* Iloveyou Guys Please Vote, Read and Comment ♥