Prologue :)

125 5 2
                                    

PROLOGUE .

MATARAY , MAARTE , MAYABANG ? Eh ano ngayon atleast MAGANDA At MATALINO ! Mga inggitera lang Kasi at insekyora. Sino Bang Hindi ? MAGANDA Ako MATALINO , SEXY , Angat Sa Klase , MAYAMAN at Higit Sa Lahat MAGANDA ! --Hayley :)

May Gugustuhin Bang kaibigan Ang Isang tao na MATARAY , MAARTE at MAYABANG Yung Walang ibang lumalabas sa bibig kundi ang PANLALAIT , PAMUMURI Sa Sarili at kayabangan ? SYEMPRE WALA !

Kundi Mo Kayang Maging Kaibigan ang ganung tao Bigsabihin Hindi mo rin ito kayang MAHALIN ! 

Pero Sabi nga ng iba "Iba Magbiro Ang Tadhana" kung ano Ang Kinaaayawan mo dun ka pa mapupunta.

-HAYLEY LETTERIO Ang Binansagang MPU ng mga Estudyante. Lahat ng gusto Nakukuha Except kay ___ !

-LOUIGI "Chichi" MAGNO Isang Houseboy ng Pamilya LETTERIO Na Responsable At Masipag , Nakukuha ang Gusto ng Pinaghihirapan na May Gusto Sa kaibigan ni HAYLEY Na Si __!

-CECIL ORTIGA Na Isang Maintindihing Kaibigan na nagtatrabaho Bilang Isang tagapakinig ng Problema Ni HAYLEY May Gusto Kay ___ !

-TYRON SANCHEZ Isang Binatang Hinahangaan ng halos Ng Kababaihan , Gentleman Na May Lihim Na Pagtingin Kay ___ !

"Gusto Ko Sya pero may Gusto Syang Iba .. Yung Iba Na Yon May Gusto Ring Iba At Yung Gusto Ko Na May Gusto Sa Iba Na May Gusto ring Iba Ay May Gusto Saken ANO ITO ? Puro One-Sided ? "

Sabi If You love some you Should Fight for your Feelings But it will cause come Pain to Others. Are you Willing To take The Risk of hurting Others Just to Get What you want?

----*
Read their FUNNY, LOVABLE And AMAZINGLY Gorgeous Story ! :)

MAARTE ! MATARAY ! MAYABANG ! (KATHNIEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon