Ngiting ngiti akong naglalakad habang naglalakad kami.
"Uy!magde-date talaga tayo?"tanong kong nae-eexcite dahil iniisip ko pa lang kung anong kakainin namin, shet! Pagkain men!!
Hindi nya ako sinagot, nakitingin lang sya ng diretso sa daanan. Ngumuso ako at inisip na may topak ata 'to dahil, naghintsy ng mahigit 4 na oras. Tbh idc, ginusto nya yan e.
The happiness that I felt earlier, fade like an bat out of hell.
"Hey, what's wrong?" I asked.
"Nothing." He said coldly.
Ugh!
Dahil nakakaasar, nauna na akong maglakad.
Hinabol nya ako ng pumara ako na ako mg tricycle papunta sa labasan, para makahanap ng bus papunta sa mall.
"Hey! Wait for me!" he shouted, wait my butt!
Tahimik kaming nasa loob ng tricycle hanggang sa nakarating na kami sa highway naghihintay ng bus sa sidewalk.
Ng may nakita akong bus ay agad akong pumara, tumakbo ako at pumasok sa bus. Ganon rin ang ginawa ni Andrei.
Nang umupo na kami ay nagearphone agad ako at tumingin sa labas ng bintana.
Hanggang sa nakababa na kami ng bus at naglalakad sa mall, ay walang nangahas ang magsalita. This date is quietly pissing me off.
I was shocked when I felt his arms wrapped in my waist.
shiit. I'm blushing already and nearly to be a tomato.
"Where do you wanna go first?" He asked.
Hmppp...
"Timezone ." I answered.
Nang matanaw namin yung timezone ay kumalas ako sa pagkakahapit nya sa bewang ko at agad syang bumili ng card at nagsimula na kaming maglaro.
Naisip kong maglaro ng car racing masyado akong kabado na feeling ko nagdadrive ako in real life kaya ayun.. lagi akong nababangga -.- nagulat naman ako ng nakita kong pinipicturan ako ni Andrei Mula sa gilid
Nakadekwatrong upo sya't nakapangalumbabang tinititigan ako habang hawak hawak ang kanyang Samsung Note 3, ugh! Long legs talaga sya ♥
Inirapan ko sya at tumayo na. Sunod ko namang naisipan laruin ay Basketball, hagis lang ako ng hagis na bumabato na pabalik sa'kin yung bola hahaha! XD Ang bigat kasi ng bola eeh. Sa liit ng braso ko hindi ko naman ganun kaya ibato ng tama, 12 lang ang score ko T.T
Ni hindi man lang naglaro 'tong si Andrei, mukha tuloy syang butler. Laging nasa likuran ko lang.
Nakakainis masyadong crowded itong timezone to the point na para na kaming mga sardinas na nagwawala sa ibabaw ng lambat.
Kaya naman inaya ko nang lumabas itong si andrei pero wait lang daw at huminto na sya sa isang machine na puro stuff toys ang laman, don't tell me he would try his luck to catch one of those stuff toys in that stupid machine?
He started to move the joystick. Press the button and GOTCHA!!!
He got one of my favorite chartoon character, It's Finn the human in Adventure Time.
"Yeeyy!!" I smile widedly and clapping my hands like an idiot.
"Is this you're favorite chartoon character?" He asked pointing his left hand holding finn.
BINABASA MO ANG
Hurt Pain Hate
JugendliteraturDISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual event...