•Four

125 3 0
                                    

I fart... UGH! IF I CAN TURNED BACK TIME I'LL RUN.

Nawala bigla ang pananakit ng tummy ko, siguro kabag lang yun..  

Nakatitig pa rin sakin si antipaktito. Kahiyaaa!

Nakakunot ang noo. At nagtatakang tinititigan ako. Naku! Baka hinahalay nya nako sa paninitig. Lol. Malisosya masyado ang utak ko ngayon.

Tae naman talaga oh! Don't tell me wala syang balak umalis sa harapan ko. Ano yan di-display sya na para bang standee lang. ARGH!

Sa sobrang hiya at inis, I turned my back to him and walk away. Mabuti at hindi ako hinabol.

Hindi pa naman nagri-ring ang bell para bumalik sa room.

I found myself sitting at the bench. Kainis talaga! Malaking isyu para sakin ang utot na yun! Buti hindi nya ata narinig at naamoy. Baka may sipon? :/

Ilang sandali rin akong nakaupo mag isa sa bench ng biglang may tumabi sakin.

Tiningnan ko at..

Nanlaki ang singkit kong mga mata dahil si antipaktitooooo!

Hindi ako nagsalita or nagpahalatang gulat na gulat.  Iniiwas ko ang aking paningin at ibinaling sa kung saan-saan.

Paksyet. Pakersh. 

One. Two. Three. Four..

Binibilang ko ang bawat segundong katahimikan na bumabalot sa amin ng bigla syang nagsalita.

"You think I forgot you already?" He said.

"I don't talk to stranger." Mahinahong sagot ko. Pamalisyang wala akong alam or natatandaan. How I wish gumana ang mga pakulo kong ito. Cross finger lang xx!

"Oh really? We've met before. You're the one who caused why I lost my girl. By the way, I'm Andrei." He offered his hand on me and I was like 'shit! Kelangan ba talaga?!' Andrei.. uh-huh.. Napalunok ako at dahang dahan. Ibinigay ko ang kamay ko sa kamay nya at dahang dahang ngumiti. Ngiting hindi mo alam kung masaya, matatae or what.

"What's your name?" Tanong nya at ikinalas ko na ang kamay ko sa pagkaka-shake hands namin. Infairness, ang lambot ng kamay nya. Parang walang ginagawa.

"I'm Aurigae Jay." Sambit ko at nakatitig sa noo nya. Ayoko kasi sya titigan sa mata e. Natatakot ako sa banat nya na nakatattoo ata sa utak ko na " I will ruin your effin life " dahek!

"Nice meeting you." He said and smile sheepily. Napangiwi ako. Nagpaalam akong babalik na ng classroom at iniwan siya.

He's creepy.

He said that he will ruin my life. But what's in the world at mukhang naging friendly sya sakin? AHA! Baka nagbabait-baitan sya pero maitim pala talaga ang kanyang budhi! Ah ewan bahala na!

Bumalik ako sa room na maraming naglalarong tanong sa aking utak.

[A/N]

Hell week sa school! Rush ang outputs, projects, activities and etc. Kapoy!

Salamat po sa lahat ng nagbabasa.

Pahingi po ako ng vote :( pretty please?

#HPH

- Beatx

Hurt Pain HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon