•Eight

65 3 0
                                    

Happiness written all over on my face.

Oo na! Inaamin ko na.. cute sya. Pogi rin sya. Leche! Yung mga gestures nyang nakakakilig --_-- kaazar! Kinikilig ako!

Nabulabog ang pag-iisip ko nang tumabi si yna sa akin ng padabog. Napatingin ako sa kanya.

"Huy?" Untag ko. Pero nanatiling nakatitig ang kanyang mata sa pisara at nakanguso.

Tskkk. Mukhang may topak nanaman sya.      Hinayaan ko na lang si yna at binuksan ng cellphone ko para mag laro ng Geometry Dash.

Nasa kalignaan ako ng Laro ng magtext ang numero ni Andrei.

Andrei:

Hey, :)

Anubayan! Malalagpasan ko na ung mahirap na stage, nagtext pa ang mokong na'to.

I texted him back, 'Wut?'.

He replied. 'Dammit. Stop running in my mind. I can't help myself from thinking of you. I want to be with you NOW.'

Okay so he wants to play a game called "gaguhan"? Sorry but i dont have time for fun.

Nagreply ako. 'Wtf. You and your sugarcoated words, it didn't works at me.'

Nagtext ulit ako. 'Stop texting, our mad ape teacher on math are here.'

So ayun nga. Di na sya nagtext.

Nakikinig ako sa panibagong lesson sa math ng naramdaman kong nagvibrate ang phone ko. Napasilip ako at I saw Andrei's Name on the screen.

Binalewala ko ang text nya at patuloy na nakinig sa lesson.

Makalipas ang iilang natitirang Asignatura ay sa wakas, uwian na.

Isinuot ko ang aking bag at tsaka tumayo.

Bago ako umalis sa room pinagsabihan ko si yna na magpalamig muna sya ng ulo bago umuwi, dahil baka magwala nanaman sya sa bahay nila.

Pagkalabas na pagkalabas ko sa room ay tumambad agad ang nakakalokong koreanong features na mukha ni andrei. No wonder why there's so many freaking girls are chasing him. He's so gorg!

He smiled, "Ang pogi ko ba?"

Sumagot ako, "Hindi, ampangit mo. Kaya wag ka nang magfeeling-feelingan. Pauwiin mo na ako." Itinago ko ang kilig ko dahil alam kong aasarin nya ako. Tinalikuran ko sya, lihim na napangiti at naunang naglakad.

Nagulat ako ng inakbayan nya'ko.. o.o

"Sungit-sungitan ka pa, eh halata namang kinikilig ka sa'kin." Tinitigan nya ako at kinurot sa pisngi.

"ugh! Ang epal epal mo letse kaaa!" Arte ko kahit deep inside, puta. Kinikilig ako.

Pababa kami ng hagdan at nanatiling nakaakbay sya sa'kin ng nakita namin ang babaeng nagpupulot ng nagkalat na libro sa sahig. Nakayuko ito pero, alam na alam ko kung sino ito.. gwyneth.

Napatalon ako ng kinalas ni andrei ang pagkakaakbay nya sa akin at tumakbo papunta sa babae, tinulungan nya ang babae na magpulot ng mga libro sa sahig.

Pati ba naman si andrei? Nakuha nya ang atensyon.

It seems that every guy I liked, she's always been there to make a scene.  So that the attention would turn to her. 

I clenched my hand and run away just to get away from them.

Poor me.

A/N : Sorry sa napaka late na UD. Dahil mental blocked ako sorry sa mga wrong grammar ha.. labyu guys♥ xo
#HPH

Hurt Pain HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon