•Three

77 1 0
                                    

Kinabukasan ay nagulat ako ng pinagkakaguluhan na sya ng mga 99% of girls. At ako ang hindi kasama sa mga 99 na yon.

Sarap apakan ng mukha ng antipaktitong yon akala mo pogi. Pwe! Pero pogi talaga hahaha!

Launch Time at hinaltak ako ni yna para sundan ang antipaktitong yon. Hindi kaya kami mahuli nito dahil sa obvious na obvious na nasa likuran nya lang kami? The hell.

Habang sinusundan namin si antipaktito ay biglang nagloko ang tummy ko. Para akong nac-cr. Wag naman ngayon shet! Biglang tumunog ang cellphone ni yna kaya sinagot nya ito at napahinto kami. Wala pa ngang 3 minutes ay ibinalik nanamin ang pagtingin kay antipaktito pero laking gulat ko wala na sya.

Naglibot pa kami ni yna hanggang sa..

Di ko na makayanan kelangan nang ilabas ang sama ng looob!

habang tumatagal sumasakit na talaga..

Nauutot na'ko sheeet! Kumalas ako sa pagkakahawak ni yna sa braso ko agad na nagtungo sa CR.

Tanaw ko na ang mahiwagang pinto ng palikuran! Tanaw ko na ang pag asa ng sambayanang pilipino!

One... two... thre--

Hindi ko na natapos ang pagbilang ng bigla syang lumitaw sa gilid. At naestatwa ako kahit ansakit sakit na ng tummy ko.

Wut da?

Antipaktito is looking at me with his piercieng eyes that full of rage.

I smirk.

Katahimikan ang namagitan sa amin.

Walang lakas loob ang nagsalita.

Mata sa mata.

Tagos-tagusan ang kanyang pagtitig.

Dug dug... Dug dug..

Kinakabahan ako..

TAE! Ansakit na talaga ng tummy ko..

Sa hindi inaasang pangyayari..

Akala ko makakapagpigil pa'ko...

The silence broke when I unexpected fart.

In front of him and the worst, its stink hahaha.

[A/N]

Sorry. Nahuli ng UD. Andaming nangyari ngayong linggo. Namatay pa ang pinakamamahal kong aso :( wala talaga ung utak ko sa kondisyon magsulat. Sorrry ppppooooo. Babawi ako next week or before this week end. Pwidi po bang pahingi ng votes? :< plith?

Hurt Pain HateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon