Pagka-uwi ko ay dumiretso agad ako sa kwarto ko at na upo sa kama.
Nakatulala't nakatingin ako sa ere habang iniisip ang mga nangyari kanina.
AISSSSHHH! FAHK FAHK NOOOOO!!
Tuwing naaalala ko iyon ay kumukulo ang dugo ko sa lalaking iyon.
Naiinis ako letsseeee!! Sa inis ko, hinagis ko ang isa sa mga stuff toys na nakapaligid sa kama ko at nagdive para makahiga. Tinakpan ko ang mukha ko ng unan at sumigaw.
Naistorbo ang pagngingitngit ko ng tumunog ang cellphone ko hudyat na may nag text roon.
Napabalikwas ako at idinampot ang cellphone. Nakita kong unknown number ang nagtext.
Unknown Number:
Hi ;)
Sino nanaman bang namigay ng numero ko haaa? Argh! Bwisit! Sa dala na rin ng kuryusidad na kung sino ang nagtext ay nagreply ako.
To: Unknown Number
Hu u?
Nakakatamad kaya magtype. Brruuh~ kaagad namang nagreply ang unknown number.
Unknown Number:
Secreeet :'>
Letse! Ayoko na magreply! Ano sya sinuswerte? Ulul. Sayang load ko di pa naman naka register ng Unli 'to.
Kaya ang naging resulta ay hindi na'ko nagrepy. Inaantok akoooo!! *yawn*
Pumikit na'ko. At biglang nagring ang phone ko, hudyat na may tumatawag. Napadilat ako at Napaupo.
Unknown Number is calling...
Peace of shit! Sa inis ko ay sinagot ko na.
'SINO BA'TOH?' Ani ko.
Walang nagsasalita sa kabilang linya at ang tanging naririnig ko lang ay ang background music na pop.
Nagsalita uli ako.
'Sino ka ba hah? Kung wala kang magawa sa buhay mo, pumunta ka sa San Juanico Bridge at tumalon! Nang mamatay kana! Bwisit!' Bulyaw ko sa cellphone.
Nagulat ako ng may nagsalita sa kabilang linya.
'Ayoko pa mamatay, baka wala ng poging manira sa buhay mo. Di ka ba ng hihinayang?' OH.WAT.DA.F. It's freakiiing andreeei!! His voice was so-- ugh! SINO NAGBIGAY NG NUMBER KOOOO?!
'Andrei?!!' Sigaw ko.
'You're really know me well babe.' ani nya na ikinainis ko! Argh!
'Babe your ass!' Ani ko't binabaan.
UGHH! this is torture. Huehue.
Itinumba ko ang sarili ko sa kama at nagpapadyak.
A/N:
Pilit ang UD. Bukas ulit :D And Happy birthday to the hottest archer of all time @ Norman Reedus a.k.a Daryl Dixon of The Walking Dead ♥ (As if namang mababasa nya'to harharhar)
xx
BINABASA MO ANG
Hurt Pain Hate
Genç KurguDISCLAIMER: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual event...