Big bang after 3 years
Daesung: Oy mga parrreeeee! Kamusta naman after 3 years?!
Seungri: Uyyy doraemon! Okay naman! Ikaw? Kayo hyungs musta naman? Tagal din nating natengga ah! haahahahaha!
Taeyang: Kapal ng tinga niyo guys, kakacomeback ko lang noh.
GD: Busy ako sa new songs natin, ano palag?
Top: Oh bat kayo nakatingin ng ganyan? Respeto naman sa hyung niyong gwapo!
Seungri: Wow naman hyung! Wow talaga as in wow! Gwapo ftw hahahaha!
GD: Hoy hyung, ang sama mo sa fans natin! Pag tayo iniwan nila iyak ka.
Daesung: Bat naman Ji hyung? Ano ginawa ni Seung hyung?
Taeyang: Boom panes tanga mo Dae! Doraemon statue(is that you)???!!
Daesung: Anong statue hyung?
Taeyang: GUYS PIGILAN NIYO AKO MASASAPAK KO TOH!!!! STFU!!!
GD: Hoy ang gulo niyo mahiya naman kayo. Ikaw Youngbae naghalik ka lang ng chicks sa mv mo ganyan ka na, aba aba naman.
Seungri: Oo nga naman hyung, daig mo pa ako. Tsk tsk. Teka Seung hyung! San ka pupunta? Tatakas si Seung hyung! Tuligsainnnnnn!
At sabay sabay na dinaganan ang kakawang hyung.
Top: Ano ba guys! Magcocome back na tayo ganyan pa din kayo!? Alissss ang bibigat niyo!
GD: Heh, talk to the hair bro! Kasalanan mo toh, papaiyakin mo fans natin!
Top: Bakit ako!?
GD: Babo. AALIS KA NA AFTER COMEBACK NATIN DIBAAAAA?! ANO!? IKAW KASI ACTING ACTING KA PA NADELAY TULOY TAYO! YAAHHHH! *sabay durog sa kawawang hyung*
Top: Ahhhhh sorry na sorry na! Sorry VIPS KAILANGAN KO GAWIN TOH KAHIT AYAW KO! NILANTAD KO NAMAN NA ANG BARE ABS KO. MAEXCITE KA NA LANG SA COME BACK NAMIN! BYYEEEEE. *then he died from suffocation*
_______________
Yeney:
Lame as crap i know. wala akong magawa eh. sorry. inauupdate ko toh pag naiistress ako eh sorry talaga. tsaka shamelessly promoting, please read my other one shots please, lalo na yung officer at isang chuchus ko. please hahaha. kung gusto niyo english okay lang din hahahaha. meron ako terrible thingsss. thank youuu.
Yeney ü
BINABASA MO ANG
K Pop Memes/ One Shots♥
FanfictionConsists of fan - fics, teen fic, romance, humor, comedy, fantasy and , MEMES, that was created because of my imagination. Hahahahaha Hope you like it! ;)) Pero K POP ang bida xD -author diayeyeney ^_^ "Always smile, smile is the best way to hide pa...