iKON MY TYPE & DEBUT REVIEW. FANWARSHZNIT

45 2 0
                                    

HI GUYS OEMGEE KWAY KAWAY SA MGA KON DUKS DIYAANNNN! (Honestly nacucute-an ako sa said to be fandom name natin hihihi parang iKONDUK MUSIC PAG PINAGSAMA HAHAHAHA!) so yeah ORAYT RNR TTWWWWWW!!! WHOOO SA WAKAS PAPA YG! TUMUPAD KA SA USUPAN NG SEPTEMBER 15! LABYU PAPA YG HAHAHAHA. SO AYUN NGAAA WHAAAA NAGDEBUT NA ANG BABIES NATINNN YIEHHHH! HAHAHAHA JUNHOE WHY YOU SO? UGH! DAFUQ. ANG GWAPO LOLLL. PERO OEMGEE LAHAT TALAGA SILA GWUMAPO! I CANNOT! MY FEELS! NIWRECK NI JUNHOE SARILI NIYA SA AKIN! UGRRHHHGR. TAPOS WAHHHHH. EHEM, SO ETO NA.

ABOT  SA MV, MAGANDA SIYA, ANG NAKAKAINIS LANG, EH YUNG MGA BABAE, SA UNA, AMININ NIYO GUYS NAIIINIS DIN KAYO DUN SA MGA BABAE?! SABHIN NIYOOO! MAGCOMMENT ANG AGREE! TAPOS MAGANDA NAMAN, HAHAHA ANG SIMPLE AND CUTE, PANG BABY TALGA, (BABY GROUP KASI SILA NG YG HAHAHA) TAPOS KITANG KITA DUN KAKULITAN NILA HAHAHA. PERO ANG BUHOK! OMYGOSH CHANWOO, BAKIT DI KA PUMANGET SA GUPIT MO!~? HAHAHA YUNHYEONG GRAY HAIR? ABA ABA UMAASENSO KA NA TALAGA, JINHWAN! HOY! IKAW LIIT, HAHAHAHA BAKIT KA NAGPABLONDDDD NG GOLD? LALO KANG GUMANDA! CHAROT, WALA OO NA GWAPO KA NAMAN TALAGA, (magbalikan na nga kayo ni jimin hahahah joke lang uy). PERO NAKAKAKILIG YUNG MEANING HAHAHAHAHA NUNG SONG HAHAHAHHA HAYSS WALA ANG AKONG MASABI, PERFECT PERIOD. HAHAHA SABI NGA NG PROF KO, "TOO BEAUTIFUL FOR WORDS". HAHAHAHA. PANO BA YAN, WARM UP SINGLE PA LANG YAN HAHAHAHA? ANO PA YUNG MAIN COURSE?


AND ETO PA, GUYS, DONT CALL YOURSELVES YGSTANS KUNG AYAW NIYO KAHIT NIISANG GROUP SA YG, NAKAKAIRITA EH! ANG WINNER ANG IKON NGA NAGMAMAHALAN EH, TAPOS ANO? ANG FANDOMS? NGANGA? LECHE, YGSTAN AKO, OO, Y.G.S.T.A.N. INCLE AKO AT IKONSTAN, NAMAMANAGE KO NAMAN, OO NASASAKTAN AKO KASI ANG UNFAIR NI YG SA WINNER, SO WHAT? SI MINOH KAKAEND LANG SMTM4, SI TAEHYUN NAGDADRAMA KASAMA SI JINWOO, SI LEADER KANG KAKATAPOS LANG NG WE BROKE UP, SI MOTHER LEE, ABA ANONMG MALAY NATIN? BASTA ANG WINNER BUSY PA SILA SA SOLOs NILA, AND ALAM NAMAN NATIN NA MAY FAVORISTISM ANG TAONG YAN (YG), PERO DIBA INEXPLAIN NIYA NAMAN KUNG BAKIT GANUN SIYA? 2ND BOY GROUP NIYA ANG WINNER, AND SIYA 2ND SA MAGKAKAPATID, ALAM NIYA ANG STRUGGLR NA PANGALAWA, KAYA TINUTURUAN NIYA ANG WINNER NA MAMANAGE POSITION NILA DAHIL YUN ANG PINAKAMAHIRAP. AT ANG AKIN LANG EH, BAKIT KAILANGAN PA MAG AWAY NG INCLEs AT iKONSTANs? PARA NAMAN SA MGA IKONSTANS, WAG NIYO NAMAN MINAMALIIT ANG WINNER, MASAKIT EH, NAGHIRAP DIN SILA, MADAMI NA SILANG PINAGDAANAN, AND THEY ARE GETTING OLD, ANG IKON TEENS PA LANG, MAKNAE NILA 98 LINER, MALAYO PA MARARATING NILA, KASI BATA PA SILA, EH ANG WINNER? MEDYO LIMITED NA, KAYA WAG NIYO SILANG BINABASTA BASTA. AT SA MGA NEW, IMMATURE, CRAY CRAY FANS DIYAN NA SOURCE NG WARS, PWEDE BA MANAHIMIK KAYO? WALA NAMAN KAYONG NAIDUDULOT NA MAGANDA KUNG DI AWAY AWAY AWAY, EXCUSE ME LANG HA? KUNG PUMASOK KA SA FANDOM PARA SA WAR, NAGKAMALI KA NG PINUNTAHAN, GUSTO MO NG WAR/ PUNTA KA SA NOKOR AT EDGE NG SOSKOR, PATI SA SYRIA, LIBYA. HINDI YUNG DITO KAYO SA KPOP WORLD NG GUGULO. WALA NAMAN KAYONG ALAM. BAGO LANG KAYO, B.A.G.O. AKO MAN 3 YEARS PA LANG AKO SA KWORLD, KAYA DI AKO MAGMAMALINIS, DI AKO BATIKAN AT DI AKO GANON KA PRO, PERO PLEASE NAMAN, R.E.S.P.E.C.T. OTHER FANDOMS, YG MAN O HINDI, SMENT, JYP, RESPETO LANG PLEASE. SINISIRA NIYO ANG KPOP EH.

 

SO. DEAR INCLES AND KON DUKS (IKONSTANS), NEW OR OLD, MATURE, IMMATURE, KUNG DI NIYO KAYA RESPETUHIN ANG ISAT ISANG FANDOM WAG NA LANG MAGPAKIELAMANAN HA? PERO MAS MAGANDA KUNG ITRY NIYO DIN IEXPLORE ANG BAWAT GROUP. YUNG LANG TOODLES <3


Y.A.A.

091915


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

K Pop Memes/ One Shots♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon