Meme #3 (KWENTONG BALBAL NG BORN HATER)

163 2 0
                                    

Mga pangyayri kung bakit sila nagkahater.

Tablo: Nag-aalaga daw kasi siya ng ipis at nagpadami. Tapos ang ganda pa ng asawa, like wtf bro?

Beenzo: Pinapalibutan ng mga babae pero fck you lang naman naiintindihan mo sa kanya, tapos dinamay pa pati geeks.

Verbal Jint: Eh pukingina mag aral daw ba sa banyo sinong di mababanas diba? EncyclopediaS pa. Tapos ano? pagkatapos mga fhm naman, at dinamay pa ang inosenteng hanbin.

Mitra: Katakawan daw kasi di namimigay, tapos nagsasayang pa ng pagkain tinatapon tapon lang, huh! Dami kaya nayolanda na nabagyo ulit, dapat binigay niya na lang. And the fact na kumakain siya sa KUBETA so gross.

Mino: Sinong di mabibwisit sa kanya eh magbasag ba naman ng camera deba? Tapos di na napirmi sa isang grupo, nag BB na, nagBOM pa wala double u din pala bagsak niya.

Bobby: etong gagong toh ewan ko lang, awayin daw ba si ravi? Lmao. Kasi naman, sinong matinong tao magtatapon ng PERA OO PERA, SA KUBETA diba? Pinawalis pa nga. Matinde yung mga nayolanda 2.0 putok na butchi nila mula kay mitra, dumagdag pa siya.

B.I.: Nakaallwhite daw kasi siya, tapos nagpaalila pa, tapos nakitingin kay verbal tapos ang dami niya daw part. Dami nila dahilan to hate this guy, tapos pinakialaman pa si tukutz.

Dj Tukutz: ..........................

WALA AKONG MAILAGAY KASI NGA WALA SIYANG GINAWA KAYA MADAMING NABIBIWISIT SA KANYA! NAKAUPO LANG SIYA AT ORANGE PA!

_________

Hi guys kawaleyan na naman pagtiisan na please hahahaha

Binase ko ulit sa mv hehehe

-Yeney ü

K Pop Memes/ One Shots♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon