C H A P T E R 1

8.5K 11 0
                                    

Yina's POV

"Yin bat andito ka? Pumasok ka sa loob." Sambit ni Jayde kaibigan ko nasa labas kasi ako sa balcony.

"Susunod ako, mauna ka nalang." Umalis na si Jayde at ininom kuna ang lahat ng nasa baso nasa bahay kami ng mayaman kung kaklase noon sa grade 10 napag planohan nilang mag reunion hindi sana ako sasama eh pinilit ako ni Jayde bwesit natutulog na sana ako ngayun kung hindi lang dahil dito.

Tinignan ko ang relo ko at its already 11PM. At medyo nahihilo na rin ako kakainom ng alak gen ata ito. Naglakad ako pababa para magpahangin nagpaalam narin ako kay Jayde para di na yun mag-alala. Natagpuan ko ang sarili ko sa Swimming pool walang tao kaya tinanggal ko ang sout  ko at naligo.

Matapos ang pangatlong langoy ko ay nahimas masan ako ng kunti hindi na ako nahihilo ng may makita ako na maypapalapit sa gawi ko kaya dalian akong pumunta sa ibabaw para makita kung sino mn yun. Wait? Di namin kaklase to ah.

"Who are you?" Sambit ko. Hindi ito nagsalita sahalip ay hinubad niya ang kanyang shirt at nagdive sa pool tinignan ko lang kita habang naka konot ang noo ko. His Hot as F*ck...

Sandalian din itong umahon at umupo sa gilid ng pool. "Stop staring at me," mahinahon ngunit may autoridad na sambit nito hindi kuna namalayan na kanina pa  pala ako nakatingin sa kanya.

"Hindi ka namin kaklase noong grade 10 diba?"Tanong ko ulit

"Of course I'm not?" He said

"Well then you are you?"

"I'm no one"

"Okay Mr. No one, pwede ka bang kumuha ng maiinom natin or saakin lang." Lasing pa siguro ako nang-uutos na ako ng taong di ko kilala.

"Who you!?"

"I'm Yina, You can call me Yin." Alam ko naman ang ibig niyang sabihin pero ang sarap kasi niya pag tripan. Bigla itong umalis ng walang paalam hindi nalang din ako nagsalita at lumangoy nalang ulit.

Kalaunan ay bumalik ito at may dalang alak at baso. "Akala ko iiwan muna ako." Naka smile na sambit ko, nagsmile din siya pabalik sa akin at umupo nagsimula na siyang magsalin ng alak sa baso at  nang-inuman kami.

Mahigit isang oras din kaming nag-iinom at malapit na kaming makaubos ng tatlong bottle ng alak. "Akala ko ba hindi na madaling nalalasing." Patawa tawang simbit ko. "Yeah I'm high tolerance you see I'm can still see you clearly." Sambit nito at namumula na yung pisngi at tinga. Gumagwapo siya lalo shit gusto ko siyang halikan, can I?

Lumapit ako ng dahan-dahan sa kanya at ipinikit ko ang aking mata biglang nagsitaasan ang balahibo ko ng hinalikan niya ako, yes pumikit lang ako at siya mismo ang lumapit para mag touch ang labi namin and I kiss back. Our kiss went deepen and deepen its like there is no tomorrow. Hinawakan niya ang liig ko bumaba ang halik nito sa tinga ko sa jawline and to my neck pababa ito ng pababa. Pinigilan ko siya dahil bigla akong gininaw hindi pa kasi kami nagbibihis. "Your cold I'll bring you to one of this room." Hindi na ako umangal pa at hinayaan ko siyang dalhin ako kinuha niya din ang damit ko kanina.

Nasa isa sa kwarto na kami ng bigla niya akong ihiga sa kama at nasa ibabaw ko siya. "Your so fucking attactive Yina." He kiss me again and i responded.

✄┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

~~ring~~ring~~ring~~

Pinilit kong hindi bumangon ng dahil sa alarm but nakaka annoy na yung tunog kaya madalian akong bumangon at tinamaan ko ito gamit ang unan at nahulog ito sa sahig may bigla namang nagbukas sa pinto na ikinagulat ko.

"My god Yina ang ingay mo you know that?" Nagulat ako ba't andito siya sa bahay namin?

"Lexie?"

"Gosh who else Yina 6AM pa oh!" Masungit na sambit nito.

"Ba't ka andito sa bahay namin?" Tanong ko at tumawa naman ito na parang wala nang bukas seryoso naiirita ako sa tawa niya.

"This is my house bitch, ang lasing mo siguro kagabi pati may bahay inaangkin muna bumaba ka dito at mag breakfast ka, buti nalang may kaunting awa pa ako sayo." Bitchy na sambit nito isinara niya ng malakas ang pinto at nagulat naman ako ng maalala ko ang kagabi, tinignan ko ang sarili ko and I only wear panty and bra. Shit that guy!

Pagkatapos kung isuot ang damit ko kagabi ay bumaba na ako sa sala na nakasalubong ko naman si Lexie.

"Lexie mauna nalang ako saamin nalang ako kakain." Hindi ito sumagot at ng kibit balikan nalang 'ang bitch talaga'. BTW si Jayde walang hiya inaya ako dito sa party tapos iiwan din naman ako bwesit, lagot siya pag-uwi ko.

Untied (Incomplete)Where stories live. Discover now