Habang pangiti-ngiti Kong iniisip si jasper napansin ko ang nakaawang na pinto sa isang room.Kanino Kaya Yan?!
Hindi ba sya natatakot na malooban?!
Kaya dahil sa curiosity kills the cat.
Naglakad ako dun sumilip ako sa loob at Yun nalang ang pagkagulat ko Ng nakita ko ang lalaking nakahiga sa sahig.
Lorenzo?!
Naisip ko namang wag Ng pansinin.Aalis na Sana ako pero nagdadalawang isip Naman ako.
Makokonsenya ako Kung Hindi ko sya tulungan.
Eh napakalamig Kaya sa sahig tapos buong magdamag Kang nakahiga Dyan.
Kawawa Naman Diba?!
Kaya bahala na pumasok ako sa kwarto at sinirado ang pinto.
Mahirap na Baka may makakita baka Kung ano ang isipin.
Dahan-dahan ko syang nilapitan.Nilagay ko Naman ang braso nya sa balikat ko.
Hay!Salamat sa kinain ko kanina Kaya na full energy ako ngayon at nakaya ko syang patayuin."Hoy Lorenzo gumising Ka!Lumipat Ka nga sa kama mo!"singhal ko SA kanya pero nagulat na lang ako sa pagyakap nya sakin Ng mahigpit.
"Feliza,wag mo kong iwan...plss!"
Sabi nito na parang nagmamakaawa.Sino ba si Feliza?!
Girlfriend ba nya?!
"Hoy!Hindi ako si Feliza!!!Bitawan mo nga ako!"inis na Sabi ko at pilit na kinuha ang braso nya na pinulupot sa bewang ko.
Hindi ko na kinaya ang bigat nya Kaya parang mawawalan Kami Ng balanse.
"Ano ba?! Matutumba tayo!!"sigaw ko SA kanya pero Hindi parin nya kinuha ang kamay niya.
"Patawarin mo ko sa ginawa ko sayo at sa pamilya mo."Sabi nito.
Napatitig Naman ako sa kanya.Hindi ko sya maintindihan?!
Anong ginawa nya Kay Feliza?!
Napailing Naman ako.
Dahan-dahan ko Naman syang hiniga.
Ganon parin ang pwesto namin yakap-yakap nya ako Kaya sa paghiga nya napaibabaw ako.Kukunin ko nasana ang kamay niya pero mas hinigpitan pa nya Ito nagulat na lang ako sa pagsubsub niya sa ulo niya sa leeg ko.
May kakaibang kiliti ang nararamdaman ko Ng maramdam ang mainit na hininga nya sa leeg ko.
Bigla kumabog Ng malakas ang dibdib ko dahil dun.
Naamoy ko rin ang pinaghalong alak at pabango nya na mas lalong nagpakabog Ng dibdib ko.
"Please...dito kalang."Muli akong naestatwa dahil ramdam ko parin ang hininga nya sa pagsasalita nya.
Napalunok ako Ng ilang beses.
Lasing Lang sya!!Ok?!Kaya wag Kang magisip Ng Kung ano-ano?!Sabi ko sa sarili ko.
Pinilit Kong kunin ang braso nya pero malakas sya Kaya nahirapan ako.
"Lorenzo!Hindi nga ako si Feliza!!Ano ba?!"inis na Sabi ko sa kanya.
"Just this night please..."
Napatingin ako sa kanya Ng sinabi niya Yun.Halatang lasing sya dahil sa pananalita nya at ang namumungay na Mata nito.
"Paalis mo na ako!!"sigaw ko.
Imbes na pakawalan ako hinila nya ako at pinahiga ako sa kama na ganon parin ang posisyon naming dalawa.
Nakapulupot ang braso nya sa leeg ko.
YOU ARE READING
ALL ABOUT US
FantasyREINCARNATION. A rebirth of a soul in a new human body. Yan ang sinapit ng isang nerdy girl na si Fatima De Guzman. She discover who really she is. Nasa kanya ang mga alaala nito. Ang nakaraan ni Feliza De Amor. A girl who live in 19th century and s...