***
Khi Draco thức dậy đã là hơn chín giờ tối. Anh ảo não nhận ra mình đã thiếp đi hơn ba tiếng trên cái sofa chật chội. Căn hộ tối om vẫn không hề có dấu vết của người nào ngoài chính anh. Draco chẳng buồn lê bước về giường. Ngày mai anh không có việc gì, và biết đâu nếu cứ nằm thế này anh có thể sẽ tắt thở khi nào chẳng biết được, âu cũng là may mắn.
Nhưng cũng có lẽ Harry sẽ đến đây qua đêm. Draco chán nản nhớ tới cái tủ lạnh rỗng không của mình. Cà phê cũng hết rồi. Anh không muốn phải gánh chịu cơn giận dữ của một Harry Potter đói bụng và thiếu caffein. Mệt mỏi, anh chống tay ngồi dậy, lần tìm đũa phép, dùng một bùa chú đơn giản biến quần áo trên người thành quần dài và áo polo của muggle rồi độn thổ đến con hẻm đằng sau siêu thị cách đó ba dãy nhà...
...Chỉ để nhận ra anh đáng lẽ không nên làm thế.
Bên kia góc đường, một mái tóc đỏ buông dài hấp dẫn ánh mắt anh. Draco chỉ khẽ liếc sang, nhưng chỉ trong tích tắc anh nhận ra hai người đứng dưới bóng đèn đường chẳng ai khác mà chính là Ginny Weasley và chàng trai anh đang chờ đợi. Họ đứng sát bên nhau, một cánh tay cô nàng tóc đỏ vòng quanh eo Harry. Hai người đang thì thầm gì đó rồi cùng cười thật vui vẻ. Harry đang cười. Lần cuối Draco thấy hắn cười với anh là khi nào? Không, có lẽ không có. Nụ cười của Harry từ lúc ở trường đã chỉ dành cho Granger, Weasley và những phù thủy quang minh. Còn với anh, hắn luôn chán ghét, thù địch, và có lẽ cả ghê tởm.
Draco không biết mình đã đi khỏi đó lúc nào, độn thổ đến quán Đầu Heo ra sao. Anh chỉ nhận ra mình đã nốc đến chai đế lửa thứ tư khi tên nhóc đứng quầy chợt có anh em song sinh. Anh tự cười sự ngớ ngẩn của mình, quăng cả túi galleon lên bàn rồi lại ngửa cổ uống tiếp. Nếu anh có tự dìm chết mình trong đế lửa, hi vọng tên chủ quán sẽ niệm tình đống tiền này mà không thẳng tay vứt xác anh ra đường cho người ta chỉ trỏ. A, đó là kết cục của đồ Tử Thần Thực Tử đấy nhé, nhìn mà xem...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] THE DEFINITE BOND
Cerita PendekTitle: The definite bond Fandom: Harry Potter Author: Hou Sou/Y Huyết Rating: MA Pairing: Harry/Draco, HarDra Genres: romance, hurt/comfort, a bit OOC Disclaimer: Tôi không sở hữu nhân vật cũng như các chi tiết từ nguyên tác của nhà văn J.K.Rowling