Hello tôy đã cum bách :D
Mới đầu định drop mà hoi dạo này cũng có ý tưởng nên xách mông đi chuẩn bị lấp hố tiếp :v
E hèm, trước đó thì tui muốn tâm sự mỏng về câu chuyện khiến tui đến với BakuTodo :D
...
Ngày xửa ngày xưa, xưa là gần 1 năm trước, ngày 5/2/2020 - Do đang ở nhà vừa chán vừa rảnh vừa khùng khùng điên điên nên tui quyết định sẽ lết đi cày một bộ Anime mà tui đã nghe nói và biết tới từ khá lâu mà khổ nỗi lười quá với cả lúc đó đang bận ume thứ khác nên tôy chưa cày được :D
Yep, đó chính là Boku no Hero Academia.
Lý do mà tui biết đến thì đơn giản thôi, đó là một bộ Shounen rất nổi tiếng nè, hơn nữa cậu Close-Up lửa băng còn lọt top nhân vật anime đẹp trai được đăng trên diễn đàn rồi tạp chí các thứ rất nhiều :D
Ừ, tôy biết tới bộ này qua Shouto đấy :)))
Và tui cày rồi thì tui ume luôn cục bông hai màu thôi.
Tôy đã nghĩ em nó là dạng giống Karma ý :3
Vì em nó là bias mà tui ship ẻm công :3
Nhớ hồi đó tôy mê TodoDeku lắm :D
Nhưng mà chỉ kéo dài được tầm 2 tuần thì.... :D
Thật ra đợt đó là nhà tui đi nghỉ mát (giữa mùa Covid, nhà tui khá ngộ mọi người thông cảm :D) thì tui chán quá không có gì để làm ý. Thế là tối nọ đi mò mẫm fanfic trên hashtag #todoroki để đọc. Lướt vài bộ TodoDeku cho đã rồi thì tui bất chợt thấy một fanfic về một cặp khá lạ. Lúc nhìn thấy tui đã kiểu : ưtf??? BakuTodo???? Sầu riêng với Close-Up???
Thề có Asahi trên kout, tôy đã hoang mang suốt 10 phút đồng hồ. Và rồi với tinh thần dũng kẻm thích chơi liều, tui đã nhấn vào đọc. Và giờ tui đã thực sự thấy rất ư là hạnh phúc vì ngày hôm đó đã đọc nó.
Thực sự vài chap đầu khá là hài hước và khiến tui cười không ngớt, nhưng càng về sau nó càng dễ thương và tui đã bị lật thuyền và không ngần ngại nhảy từ chiến hạm to khổng lồ TodoDeku sang chiếc bè lá nhỏ lênh đênh giữa biển BakuTodo.
Nhưng tui không hề thấy hối hận!
Và tính đến nay, tui đã khiến cho hơn 10 người ume cái cặp đôi này giống tôy :))) Trước đó là 3 người mà có xài Wattpad Keciscuminggg Shirogane_Haru và FreakApple =)))
Và giờ tui vẫn thấy thật tốt vì ngày đó mình đã nhấn đọc fanfic đó, vì vậy, tui chỉ muốn nói là á...
Bè lá hay chiến hạm thì cũng không quan trọng. Quan trọng ở đây là bạn hãy dành thật nhiều tình yêu, sự quan tâm, yêu thương dành cho họ. Nếu bạn thật sự chịu chăm chút cho OTP của bạn, thì cho dù nó có là bè lá, thì chỉ cần với sự cố gắng nỗ lực và tình yêu bạn dành cho nó cũng có thể khiến cặp đôi đó thành một cặp đôi real và đẹp đến khó tin.
Niềm tin là sức mạnh biến điều không thể thành có thể!
Hãy tự tin lên, đừng vì cặp đôi của mình hiếm hay bè lá mà buồn chán. Nếu bạn dành đủ tình yêu cho cặp đó, bạn hoàn toàn có thể biến cặp đôi đó trở thành cặp đôi đẹp nhất trong mắt bạn, và cũng sẽ có được sự tôn trọng của người khác đối với cặp đó.
Chỉ có vậy thôi, vì từ mai là tui bắt đầu nghỉ Tết nên tui sẽ cố gắng ra chap mới nhanh nhanh cho mọi người cày nha :3
Hôm nay là ngày cuối cùng của tháng 1 rồi, bạn có gì muốn nói với tôi không ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA][BakuTodo] Chốn yêu thương Nổ Dâu
Fanfictionvã nổ dâu thì đào hố thôi chứ sao nữa kk =))) ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO nếu bạn không thích, clickback giùm mình. đừng có vào đây rồi nói về switch, mình cọc mình cắn thì đừng kêu ạ. và cũng đừng vào đây để phàn nàn về suy nghĩ...