còn ai nhớ tui không =)))
chắc quên hết rồi :(((
...
Todoroki Shouto nhận được thư tình.
Một điều quá đỗi hiển nhiên và hợp lý đến mức mà chả ai ngạc nhiên.
Thì đương nhiên rồi, cậu ấy là ai nào?
Là Todoroki Shouto, đứa con út của Endeavor, vừa đẹp trai vừa học giỏi lại tốt tính và tài năng. Lại còn được hạng 2 hội thao, ngầu bá cháy!
Thế nên chuyện cậu nhận được thư tình nó là một việc hết sức bình thường!!
Ầy, bình thường với mấy người thôi...
Chứ không phải với quả bom lúc nào cũng muốn nổ kia đâu~
Đúng vậy, chính là Bakugou Katsuki đó!
Có thể nói rằng cái cậu cục súc kia không hài lòng một chút nào với việc Todoroki được tỏ tình.
Trong khi mấy thành phần thích hóng chuyện trong lớp đang đoán già đoán non xem là cô nàng hay cậu chàng nào lại đủ can đảm để tỏ tình Todoroki.
Lý do đơn giản là vì cậu bạn này luôn tỏa ra một cái khí chất vương giả, lạnh lùng như băng đá khiến mọi người có chút cảm giác hơi khó gần.
Nhưng thực chất, nếu bạn đã tiếp xúc qua với cậu ấy như Midoriya, Iida, Tokoyami hay Shoji thì sẽ thấy rằng Todoroki rất dịu dàng và tốt bụng, không hề khó gần, chỉ là cậu ấy rất thẳng thẳn và cũng hơi thiếu muối nên là không biết cách để trò chuyện với người khác thôi.
Chỉ cần bạn chủ động bắt chuyện, Todoroki sẽ luôn trả lời.
Nhưng còn về vụ thư tình, thì sau khi nhận có vẻ cậu vẫn giữ y nguyên bản mặt lạnh lùng không cảm xúc, lẽ nào đây chính là biểu hiện của cái thứ gọi là 'Tôi đã quá quen với điều này'?
À không phải, tai cậu ấy đang hơi hồng hồng lên rồi.
Todoroki khi nhận được lá thư ở tủ giày liền nhét vào trong cặp, rồi quay về lớp như chưa có chuyện gì xảy ra.
Nhưng vì sao vụ này lại đến tai của toàn thể lớp 1-A thì... Nguồn tin này là do của một người với nick name 'Girl is the best' cung cấp cho toàn thể lớp =))))
Todoroki lần đầu nhận được thư tình, tất nhiên sẽ rất bất ngờ. Cậu không biết phải làm thế nào với bức thư này, định gọi hỏi chị Fuyumi nhưng lại sợ làm phiền chị nên thôi.
Cả ngày hôm đó mọi người được nhìn thấy một Todoroki hơi thẫn thờ, đến mức lúc ăn mì Soba vào bữa trưa còn ngồi ngây người, dù trên lớp thì vẫn tập trung và thể hiện đúng như một học sinh mẫu mực.
Đến lúc về kí túc xá, chẳng nói chẳng rằng đi thẳng về phòng rồi mở thư ra đọc.
Đọc xong, cậu đã xác định được người gửi thuộc khoa nào và lớp nào. Nhưng sẽ hơi khó để trả lời bằng thư, cô gái ấy có ghi giờ hẹn, có lẽ cậu sẽ đi gặp và đưa cho cổ câu trả lời.
Tiếng gõ cửa vang lên, Todoroki chạy ra mở cửa thì thấy trước cửa phòng có một phong thư.
- "Lại thêm thư ư...?"
Cậu mang vào, có vẻ như không ghi tên người gửi, vừa mở ra thì đập ngay vào mắt dòng đầu tiên khiến Todoroki bịt miệng phụt cười.
❝Ê thằng khốn, bố mày đây.❞
Rồi, biết tác giả của cái bức thư này là ai luôn.
❝Đéo có cái củ lìn gì hết, tao chỉ muốn nói là tao yêu mày và mày mà đồng ý cái bức thư tình chết tiệt đấy là chết với tao nghe chưa!
Đm mày Shouto, có bố mày rồi mà còn để ý đứa khác là tao chém đấy.
Tối nay tao qua, liệu mà dọn phòng sẵn chờ tao đi.
Từ thằng người yêu của mày.❞
- Cái này... _ Todoroki nhịn cười, hôm nay lại bày trò gì vậy nè. Cậu nhanh chóng lấy máy và gọi liền một cuộc điện thoại.
- Đéo gì!
- Tôi đây Katsuki.
- Biết. Đọc thư chưa?
- Đọc rồi, cảm ơn cậu. Nhưng đâu cần thiết phải gửi vậy, nhắn tin là được rồi mà.
- Một con điên lạ mặt nào đấy được gửi thư cho mày còn tao thì không à?
- Ý tôi không phải như vậy, cậu đâu cần tốn công đến vậy. Cứ gọi điện hoặc nói trực tiếp đi... Tôi muốn nhìn thấy mặt và nghe giọng cậu mà.
- Tch, lắm mồm.
- Tôi cũng không có ý định đồng ý lời tỏ tình, tôi có Katsuki rồi mà. Lát nữa tôi sẽ dọn phòng rồi cậu qua nhé.
- Rồi.
- Và còn nữa, Katsuki.
- Sao?
- Tôi cũng yêu cậu.
- Khoan Shouto-
Todoroki dập máy ngay tức khắc. Gương mặt xinh đẹp giờ đỏ ửng hết cả lên, đúng là người da mặt mỏng, mới có một câu đã ngượng kinh khủng rồi~
Bên kia, Bakugou tức giận ném phăng cái gối đi.
- Đm... Ăn cái đéo gì mà đáng yêu thế hả cái thằng hai lai chết tiệt!
Thôi được rồi, tôi không hiểu nổi bộ não của thiên tài khi đang yêu =)))
[5821]
By Mochi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA][BakuTodo] Chốn yêu thương Nổ Dâu
Fanfictionvã nổ dâu thì đào hố thôi chứ sao nữa kk =))) ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO nếu bạn không thích, clickback giùm mình. đừng có vào đây rồi nói về switch, mình cọc mình cắn thì đừng kêu ạ. và cũng đừng vào đây để phàn nàn về suy nghĩ...