Ai còn trong sáng thì clickback ngay điiiiii.
Có H đấy :>
Không phải H vụn đâu :>_________________
❝Cậu sắp về chưa?❞
- Tao sắp về rồi, khoảng 15 phút nữa có mặt ở nhà. Sao thế, nhớ tao à?
❝Ừ... Nhớ rất nhiều❞
- Được rồi, về nhà tao cho mày ăn.
❝Nhanh về nhé, tôi chờ đấy❞
- Rồi rồi, mày gấp cái gì cơ chứ!
Bakugou tắt máy, trên môi treo một nụ cười mỉm, đẹp thì đẹp thật nhưng mà tại sao lại có chút lưu manh thế kia?
Thôi thì hắn cũng chả quan tâm, điều quan trọng bây giờ là về nhà thôi, người yêu quý giá của hắn đang chờ.
Bakugou vừa có một chuyến công tác ra nước ngoài, tham gia hội nghị và giải quyết vài vấn đề lặt vặt. Nói là lặt vặt, nhưng nó lấy của hắn tận một tuần, và Todoroki đã phải ở một mình trong suốt thời gian đó. Nói gì thì nói, với Bakugou, xa nhau có một ngày thôi là đã nhớ lắm rồi, lần này lại tận một tuần là coi như giết hắn luôn đi cho xong!
Khoan đã Bakugou Katsuki, mày sắp được về nhà cơ mà. Về rồi thì phải bù đắp tình cảm cho cục bông hai màu đã cô đơn suốt một tuần vừa qua và tiện thể an ủi hắn vì đã chịu đựng mấy thằng cha lắm lời ở hội nghị nữa chứ!
Mau nhanh nhanh về nhà thôi, hắn nhớ tên hai lai kia chết đi được ấy!
...
- Tao về rồi đây. Shouto, mày đâu rồi?
- Mừng cậu về Katsuki, mệt không?
- Sắp chết đến nơi rồi.
- Vậy cậu đi tắm chứ?
- Tao nghĩ mày đang quên cái gì đó phải không?
- À... Ừ... _ Todoroki đờ người vài giây, rồi dang tay ôm lấy Bakugou, hôn chụt lên môi hắn một cái - Mừng cậu về.
- Vậy tao đi tắm rồi sẽ ra nấu bữa tối cho mày.
- Ừm!
Bakugou ở trong bồn tắm, nước nóng bao trùm cả cơ thể hắn làm tâm tình tốt hơn chút đỉnh, cộng thêm sự thư giãn hắn sắp sửa có được sau 1 tuần vất vả làm Bakugou càng thêm vui.
Đôi mắt Ruby khẽ nhắm lại, thư thái tận hưởng làn nước ấm áp dần thấm qua từng thớ da thịt.
Tắm xong, Bakugou bận quần thể thao cùng áo phông, trước khi đi làm bữa tối thì tiện tay lướt qua xoa đầu Todoroki một chút.
Đã 1 tuần không có đồ ăn do Bakugou nấu vào bụng, Todoroki thừa nhận là muốn ăn lắm rồi. Bụng cậu đánh trống biểu tình từ nãy đến giờ rồi đó.
...
- Ngon quá...
- No rồi chứ?
- Ừ, cậu uống chút trà không?
- Được thôi.
Trong lúc cậu đứng dậy đi lấy trà, thì hắn lại nghĩ tới mấy thứ gì đó trong đầu, mà chả ai rõ là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA][BakuTodo] Chốn yêu thương Nổ Dâu
Fanfictionvã nổ dâu thì đào hố thôi chứ sao nữa kk =))) ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO nếu bạn không thích, clickback giùm mình. đừng có vào đây rồi nói về switch, mình cọc mình cắn thì đừng kêu ạ. và cũng đừng vào đây để phàn nàn về suy nghĩ...