Sắp sinh nhật Đấng , và hôm nay sinh nhật quả bom nguyên tử Bakugou Katsuki... Hai ông tướng tính cách y hệt mà sinh nhật gần nhau phết ( cách nhau có 2 ngày )
Bakugou : Ý kiến ý cò gì ?!
Rin : Ớ ớ ... Hông cóa ạ !!!
Shouto : Sinh nhật Katsuki...
Rin : Hôm nay là sinh nhật anh mà em học từ sáng đến tối , thôi ... Kệ :) Bắt đầu nàooo
Bắt đầu 1 ngày mới , lại như mọi hôm , Todoroki Shouto vẫn dậy trước Bakugou Katsuki ( lâu lâu giở chứng lười biếng thì cậu mới ngủ nướng thôi 😅 )
Todoroki vệ sinh cá nhân sạch sẽ xong thì cầm điện thoại lên và thấy một thông báo ghi trên quyển lịch của cậu
Hôm nay là ngày 13/4 - 1 tuần trước sinh nhật của Bakugou Katsuki
"Cuối cùng cũng sắp đến ... Chắc mình sẽ bàn kế hoạch với Midoriya , Iida và mấy bạn khác để tổ chức sinh nhật cho Katsuki" . Todoroki là 1 người rất quan tâm tới người khác , đặc biệt là người mà cậu đã chọn để yêu thương ( đôi khi còn quan tâm hơn bản thân mình nữa :< )
"Shouto ?" . Bakugou ngồi trên giường , giọng lè nhè ngái ngủ
"Chào buổi sáng Katsuki !"
"Sao nay dậy sớm thế ?"
"Bình thường tớ vẫn dậy vào giờ này mà !"
"Ờ ... Đợi tao chút rồi cùng xuống sảnh !"
"Ừ"
Tua đến trưa hôm đó :
"Midoriya !" . Todoroki tiến lại gần chỗ ngồi của cậu bạn thân
"Sao thế Todoroki-kun ?"
"Trưa nay tớ ăn cùng với cậu và Iida được không ?"
"Không vấn đề gì ... Nhưng còn Kacchan ?"
"Tớ sẽ nói với Katsuki"
"Ừm ..."
Dưới căn tin :
"Này Midoriya..."
"Sao thế Todoroki-kun ?"
"Tớ muốn hỏi cậu 1 chuyện ..."
"Cậu cứ hỏi đi ! Nếu giúp được chắn chắc tớ sẽ giúp !"
"Liệu cậu có thể ... Giúp tớ tổ chức sinh nhật cho Katsuki được không ...?"
"Sinh nhật của Ba-" . Iida ngạc nhiên định nói ( ấy ấy mồm cậu ta không nhỏ đâu )
"Im lặng nào Iida-kun" . Midoriya nhanh chóng bịt miệng Iida
"Tớ sẽ giúp Todoroki-kun ! Và cũng sẽ nói với mọi người trong lớp nữa !"
"Cảm ơn cậu Midoriya !" . Todoroki cười vui vẻ ( Ụ ơi thiên thần a ~~~ )
'Gần' cái chỗ thiên thần kia đang ngồi là một hung thần đang trợn to mắt , bóp nát cả lon nước đang cầm trên tay khi nhìn thấy Todoroki cười với Midoriya :)))
"Thằng chó Deku ... Hôm nay sẽ là ngày dỗ của mày ..." . Hắn đang tức giận cực điểm :^
"C-Cậu ta ... Bakugou ... L-làm sao vậy chứ ?" . Kirishima ngồi ngay đối diện thắc mắc , cho đến khi cậu ấy quay về phía Bakugou đang ngồi thì liền hiểu ra ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA][BakuTodo] Chốn yêu thương Nổ Dâu
Fanfictionvã nổ dâu thì đào hố thôi chứ sao nữa kk =))) ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO ĐÂY LÀ BAKUTODO nếu bạn không thích, clickback giùm mình. đừng có vào đây rồi nói về switch, mình cọc mình cắn thì đừng kêu ạ. và cũng đừng vào đây để phàn nàn về suy nghĩ...