Chap 2

1.3K 35 1
                                    

-Hừm....Để xem...À,YoonA qua ngồi cạnh Luhan đi.Còn Taeyeon thì ngồi cạnh Baekhyun nhé!_Cô nói

-Nae~_2 bạn đồng thanh thưa.Về chỗ của mình,YoonA liền cảm thấy con người này hình như đã gặp ở đâu rồi."À,hồi sáng nay mình lỡ đụng trúng anh ta.Phải xin lỗi lại mới được."Rồi cô quay sang xin lỗi Luhan rối rít.Nhưng hình như anh không để ý gì nên nhìn cô bây giờ y hệt người bị tự kỉ.Cảm thấy bực mình,cô liền đụng anh và nói:"Này,tôi đã xin lỗi anh rồi mà sao anh cứ làm lơ vậy?"Luhan vẫn không để ý.Thấy thế,cô càng bực hơn nhưng vì đã vào giờ học với lại cô không muốn buổi học đầu tiên mà cô phải cãi nhau nên YoonA cũng mặc kệ rồi lấy sách vở ra học.

Còn bên bàn của Taeyeon và Baekhyun thì 2 người đã thân với nhau chứ không giống YoonA với Luhan.

Thấy YoonA được ngồi cạnh Luhan,Jiyeon tỏ ra thái độ ghen tức với YoonA.Biết rõ tính tình của bạn,Hyomin nói:"Bình tĩnh nào,trước sau gì thì con YoonA đó cũng không được yên ổn đâu."Thế rồi,tất cả bắt đầu buổi học.

"Rengg.....Rengg.....Rengg....."Hồi chuông dài vang lên cho mọi người biết đã đến lúc ra chơi.Thu dọn tập vở xong,Na và Tae định xuống căng tin nhưng từ xa,Jessica đã chạy đến bắt chuyện:"Chào 2 bạn.Mình tên là Jessica,còn bạn?"

-Mình tên YoonA.Mình là Taeyeon_TaeNa đáp

-Oh.Từ giờ chúng mình hãy giúp đỡ lẫn nhau nhé!_Jessica nói

-Ok_Cả 2 trả lời.

Thế rồi,3 người liền xuống căng tin cùng nhau.

Nhưng nào ngờ,bộ 3 Jiyeon,Hyomin,Boram đã để ý cả 3 suốt từ ra chơi tới giờ.

"Kể từ hôm nay,mày không ăn ngon ngủ yên đâu YoonA à"_Jiyeon nói rồi cười 1 cách đáng sợ.

Khi Tae và Jess ngồi đợi Na mua đồ ăn thì sau khi mua xong,Jiyeon liền chạy tới,đưa chân ra trước làm YoonA té xuống đất.Rồi cô giả vờ tỏ vẻ mặt hiền từ cúi xuống hỏi thăm YoonA có bị gì không.Nhưng ai ngờ,cô ghé sát vào tai YoonA,nói:"Cô hãy coi chừng đấy.Nếu cô mà đụng vô Luhan thì đừng trách tôi.Tôi đã cảnh cáo rồi đấy."

Thấy bạn mình đi chưa về,Tae và Jess liền đi tìm.Bỗng nhiên,cả 2 thấy YoonA đang nằm sóng soài ra đất.Điều đặc biệt là có cả Jiyeon bên cạnh.Jessica thầm nghĩ:Quái lạ,Jiyeon đã được mang tiếng chảng nhất trường này,sao nay lại tốt bụng đỡ YoonA đứng lên.Không biết cô ta có ý đồ gì không nữa?

Rồi cả 2 liền chạy tới đỡ YoonA.Thấy vậy,Jiyeon vội đỡ Na rồi giả bộ hỏi:"YoonA à,cậu có sao không?" YoonA lí nhí trả lời:"Mình ổn rồi.Cảm ơn cậu."

Xong xuôi,Jiyeon liền chạy ra chỗ khác,vừa đi vừa lẩm bẩm trong miệng như cô đang chửi rủa ai đó.

Sau khi YoonA đã đứng dậy được thì giờ ra chơi cũng đã hết.Cô cảm thấy có lỗi vì mình đã phá hỏng giờ ra chơi của Tae và Jess.Bỗng,Jessica nói:"YoonA này,cậu phải cẩn thận với cô bạn Jiyeon đó.Tuy cô ta mang tiếng là hotgirl nhưng cô ấy rất chảnh và có vẻ như cô ấy cũng giang hồ lắm đấy." "Mình biết rồi,cảm ơn cậu nhé Jessica!"

Thế rồi cả ba liền lên lớp.

===============================

Cặp đôi chính đã xuất hiện được một chút rồi a~.Mọi người hãy luôn ủng hộ Yuna nhé

[Long Fic] [Luyoon] Tình yêu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ