Trên đường về,Luhan muốn trò chuyện cùng Yoona nhưng cậu chẳng biết phải làm sao.Bỗng câu nói của Yoona đã phá vỡ bầu không khí im lặng này:
-Ngày mai lớp có bài kiểm tra đấy!Cậu nhớ về ôn bài đi nhé!_Cô cười mỉm.Nhưng đâu ai biết vì nụ cười này mà đã làm cho trái tim Luhan xao xuyến.
-Tôi biết rồi.Cô làm như trong lớp tôi không nghe giáo viên dặn vậyyy!_Luhan giả vờ lạnh lùng nhưng anh cảm thấy thật hạnh phúc vì cô đã quan tâm đến anh,dù sự quan tâm đó rất nhỏ
Thoáng đó đã tới nhà của Yoona,cô tạm biệt anh rồi bước vào nhà.Mặc dù biết Na đã vào nhà rồi nhưng Han vẫn đợi đến khi căn phòng nho nhỏ của Yoona sáng lên thì anh mới bắt đầu đạp xe về.Sáng hôm sau,tại lớp 11A1,ai ai cũng nháo nhào vì nghe tin trường mình sẽ tổ chức cuộc thi về hát và nhảy,ai thắng thì sẽ được 1 phần thưởng đặc biệt.Trong khi mọi người như vậy thì riêng Yoona chả biết gì,mặc ngơ ngác bước vào lớp.Thấy lớp hôm nay ồn hơn so với mọi ngày,Na liền hỏi Tae :"Ủa có chuyện gì vậyyy??"
Tae nhìn Na,ngạc nhiên:
-Ủa cậu không biết gì hết hả???? -Khôngg.Lớp mình có chuyện gì hả?? -Trường chúng ta tổ chức cuộc thi hát,nhảyđó._Tae nói rồi cười to vì độ ngơ của cô bạn.
"Hay là giờ ra chơi tụi mình xuống dưới đọc thông báo hen!"_Jess,Eun Ji nói
-Ok! _Tae và Na đều trả lời.
Sau đó,chuông reng và lớp lại bắt đầu tiết học nhưng trong lòng Yoona thì rất háo hức vì sở trường của cô chính là nhảy.Giờ ra chơi :
4 cô nàng liền xuống đọc bảng thông báo
*Đây là toàn bộ nội dung trong bảng thông báo*
THÔNG BÁO
Để kỉ niệm 30 thành lập trường nên trường sẽ tổ chức một cuộc thi hát và nhảy cho toàn bộ học sinh của trường Luyoon.Các học sinh có thể tự lựa chọn thể loại âm nhạc mà mình muốn và cũng có thể tham gia một mình hoặc theo nhóm.Phần thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là một chuyến du lịch đến đảo Jeju trong 3 ngày.Hy vọng các em đều tham gia cuộc thi.
Hiệu Trưởng
LEE SOO MAN.
Đọc xong,cả bốn người liền đăng kí tham gia cuộc thi .Vừa định viết thì bộ 3 Luhan,Kris,Baekhyun tới rồi hỏi :"Chúng tôi tham gia chung với các cậu luôn được không???"
Thấy vậy,Taeyeon nhanh nhảu trả lời:"Nếu các cậu tham gia thì nhóm chúng ta sẽ thành một nhóm tuyệt vờiii." Eun Ji đã hiểu ý đồ của các bạn nam nên liền nói:
-Okayyy,vậy thì tớ đăng kí cả 7 đứa tụi mình tham gia với tư cách là 1 nhóm hen!
-Vậy cũng được-Được thôi-Ok-..._5 người lần lượt trả lời nhưng chỉ có Yoona im lặng.Tae liền hỏi:"Còn cậu thì sao,Yoona???" mọi người chỉ sợ Yoona không đồng ý nhưng Na lại trả lời:"Mình thì sao cũng được mà" rồi nở nụ cười thật tươi khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm.
============================================================
Heluuu,Yuna đã "căm-bách" sau 1 thời gian dài vắng bónggg.Mà cũng xin lỗi mọi người nhiều vì Yuna đăng chap mới rấtttt trễ,mong mọi người vẫn luôn ủng hộ Yuna và fic của Yuna nhaaaaaa 😘❤️🙈
À mà hôm nay là valentine đó,bạn nào có gấu rồi thì đi chơi vui vẻ nhaa còn ai chưa có gấu giống Yuna thì ở nhà đọc fic của Yuna nhaa =)))
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI NHIỀU LẮMM
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [Luyoon] Tình yêu màu nắng
Fiksi PenggemarLƯU Ý : ĐÂY LÀ FIC DÀNH CHO LUYOON SHIPPERS.AI KHÔNG THÍCH THÌ ĐỪNG NÊN ĐỌC RỒI GHI NHỮNG CÂU KHÔNG ĐƯỢC LỊCH SỰ NHÉ ! -------------------------------- Im YoonA-Cô hotgirl của trường.Vừa học giỏi lại rất xinh đẹp nhưng không hề chảnh chọe như bao cô...