Chap 4

1.1K 37 0
                                    

Ngày hôm sau,YoonA lại cùng Taeyeon tới trường.Tới cổng,cả 2 gặp Jessica,thế là cả 3 vui vẻ lên lớp.

Ngày hôm nay cũng giống như bao hôm nào,nó vẫn cứ chán như thế.Mới có mấy ngày đi học mà Taeyeon,Baekhyun đã làm quen với nhau.Còn Kris đã quyết định 'tỉnh tò' với Jessica và cô nàng cũng đã đồng ý.Kris là người thể hiện sự hạnh phúc của mình ra bên ngoài nhiều nhất.Hình tượng 'zai ngầu' đã bị chính anh phá vỡ vì nguyên buổi học anh cứ ngồi cười tủm tỉm.Lý giải cho sự 'khùng hết nói nổi' là đây:

**Tối hôm qua.Kris đột ngột gọi Jessica để gọi cô ra 1 quán trà sữa gần trường.30' sau thì Jess đã có mặt ở quán trà sữa.Kris liền chạy ra mời Sica vào rồi nói:"Đúng là bọn con gái các cậu,đi uống trà sữa thôi mà cũng bắt tớ đợi lâu nữa à." Vừa dứt câu,Jess liền nổi giận,nói:"Này nhá,con gái thì phải điệu đà chứ.Ai như mấy đứa nam giống cậu.Ra đường lúc trời lạnh mà mặc có cái áo thun mỏng lét,rồi còn cái quần 'xà lỏn: nữa chứ.Bộ không biết lạnh à??"Kris vừa nghe vừa cười khoái chí.Thấy thế,Jess hỏi:"Bộ mặt tớ dính gì hả???"Vừa nói,cô vừa sờ vào mặt.Kris trả lời:"À,không có gì đâu."Rồi 2 người đi gọi nước.Nói chuyện được 1 hồi,Kris mạnh dạn hỏi:"Jessica này,tớ có 1 chuyện muốn hỏi cậu."

-Ừ,cậu hỏi đi._Sica vừa nhâm nhi ly trà sữa vừa đáp

-Sica à,liệu....liệu....cậu có muốn làm bạn gái của tớ không??_Vừa nói cậu vừa nhắm tịt mắt lại.

Bầu không khí bắt đầu trở nên im lặng.10' đã trôi qua,cả 2 vẫn không nói gì.Kris thấy tình hình không được ổn,liền nói:"Cậu không thích thì........"

Chưa nói hết câu,Jess đã nói:"Tớ đồng ý."Nghe xong,cậu mừng rỡ,ôm lấy Jessica thật hạnh phúc.**

Vẫn đang mơ màng là 'Kris của ngày hôm qua' thì thầy SuHo_dạy bộ môn toán của lớp thấy thế,liền nhắc Kris tập trung vào bài học.

Năm tiết đã trôi qua.Ba cô nàng hotgirl của trường đang đi về nhà cùng nhau thì bỗng nhiên YoonA sực nhớ đã để quên cuốn vở Toán của mình ở trên lớp.Cô liền nói:"Tớ lỡ để quên cuốn vở Toán trên lớp rồi.Hay là hai cậu về trước đi,để tớ quay lại trường lấy."

-Ok,vậy tụi tớ về trước nhé!_Tae và Jess đáp

Thế là YoonA liền vội vã chạy đến trường.Vừa đi,cô vừa nhớ rằng mình chắc chắn đã cất nó vô rồi mà sao lại còn ở trường nhỉ.Đầu óc mình dạo này kì thật,rồi cô chạy 1 mạch tới trường.Bây giờ ngôi trường vắng tanh nhìn rất sợ.

Tiếng 1 cô gái nói:"Kìa,con nhỏ đó tới rồi kìa tụi bay.Bắt đầu hành động nào!"

=============================

Chap này dài hơn mấy chap trước nhỉ =)) Công sức gần 1 buổi tối của Yuna đó :)).Mà chap này thì có vẻ Kris với Sica hơi nhiều nhể.Chap sau là Luyoon tung tóe luôn nhaaa ~^O^~

[Long Fic] [Luyoon] Tình yêu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ