Chap 11

738 28 0
                                    

Cuối cùng thì cũng đã đến giờ ra về.Kris,Baekhyun,Jessica,Taeyeon và Eun Ji đã cùng nhau lên kế hoạch để cho 2 người bạn kia thành 1 cặp.Thế là 4 đứa rủ YoonA và Luhan đi uống trà sữa.
 
Giờ ra chơi ngày hôm nay :
  -Yoongie à,chiều nay tụi mình đi uống trà sữa đi._Tiếng của Tae,Jess,Eun Ji nói.
-Mà sao tự nhiên hôm nay các lại muốn đi uống trà sữa vậy.Hay để mai đi được không?
-Không được đâu.Hôm nay nhất định phải đi,tụi tớ đã lỡ hẹn....Ý nhầm,hôm nay chỗ đó mới khai trương nên tụi mình tới uống thử đi._Eun Ji lên tiếng,cô nghĩ mém nữa thì kế hoạch thất bại rồi,hên là có Taeyeon ra giải cứu.
-Được rồi.Nhưng mà phải về sớm nha,hôm nay có nhiều bài tập lắm đó._Yoona thở dài,nói
-Tụi mình biết rồi mà._Cả ba đồng thanh

Còn bên nam thì:
-Này,chiều nay uống trà sữa đi.Lâu rồi tớ không uống,tự nhiên hôm nay thèm quá._Baek mở đầu câu chuyện
-Ừ,được đấy.Tớ cũng vậy.Cậu có đi không Hàm vẩu._Vừa nói Kris vừa cười mém nữa lộ cả lợi (Au:Sorry anh zai 'Galaxy' nhiềuu :)))) )
-Cái thằng này,tớ là Luhan,Xi Luhan nhá chứ không phải là Hàm vẩu gì đó đâu._Han cau mày,giả vờ giận dữ
-Ờ rồi.Vậy cậu có đi không?Để tụi này còn biết_Kris nói
-Đi thì đi.Thật ra lâu rồi tớ cũng chưa uống nữa._Luhan trả lời
-Okay,vậy sau giờ học tụi mình đi ha_Baek nói

Và thế là cả đám cùng nhau đi tới quán trà sữa.Đến nơi,đứa nào cũng bu hết lại 1 chỗ vì họ đã tính sẵn là sẽ để cho Luhan và Yoona ngồi cạnh nhau.Nhưng vấn đề là cả Na và Han ngồi cách xa nhau cả khúc.Thấy thế,Jessica nói:"Yoona à,cậu ngồi xích vào chỗ của Luhan đii,tụi tớ bị ép chật quá."_Vừa nói,Jess giả vờ làm khuôn mặt buồn bã rồi ra hiệu cho Baek,Tae,Kris,Eun Ji làm theo."Mệt mấy cậu ghê"_Nói xong,Yoona đành phải ngồi gần Luhan."Vậy mới được chứ."_Cả đám đồng thanh.

Ăn uống xong,cả 5 bạn Taeyeon,Baekhyun,Kris,Jessica,Eun Ji hối mọi người tính tiền thật nhanh rồi ra trước cổng,cả đám kéo nhau chạy thật nhanh bỏ lại Yoona làm chả hiểu gì.Luhan do mới tính tiền xong nên ra trễ cũng ngơ ngác nhìn theo,một lúc sau mới biết mình đã bị đám bạn kia "gài bẫy".Nhưng như vậy cũng tốt vì anh lại có cơ hội được về cùng Yoona.

==========================================================================
         Xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ này nhưng mà mình sẽ cố gắng đăng chap trong thời gian sớm nhất.Cảm ơn mấy bạn đã luôn ủng hộ fic của mình trong thời gian qua❤️❤️❤️

[Long Fic] [Luyoon] Tình yêu màu nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ