"Eo ơi người đâu mà đẹp trai thế..." Xu Minghao lén đứng ở cửa buồng lái, say mê ngắm cơ trưởng Kim đang cùng hai cơ phó khác kiểm tra lại bộ đàm rồi bảng điều khiển, mặt không khác gì mấy em gái fangirl gặp được idol của mình, trong miệng liên tục lảm nhảm, "Đẹp trai giống chồng tương lai của em vậy..."
"Ya Seo Myungho, em cứ đứng ở đó làm gì thế hả? Chuẩn bị ra đón khách đi!" Tiếng của cô chị tiếp viên trưởng Lim Nayoung như kéo cậu về thực tại, thậm chí nó còn thu hút cả sự chú ý của những người khác nữa. Minghao vội vội vàng vàng quay lưng, luống cuống chạy ra chỗ cô chị.
"Chị à, em nó còn đang bận ngắm chồng, chị cứ phá hoài vậy?" Wonwoo từ buồng vệ sinh ra nhìn thôi cũng đủ hiểu có chuyện gì xảy ra, trêu chọc cười, "Phải không?"
"Chồng nào mà chồng!" Minghao vừa xấu hổ vừa đanh đá phản ứng lại.
"Cậu cứ ở đó mà trêu em nó, ngày trước cậu tán Moon Junhui chả vậy à?" Nayoung nói xong liền bỏ đi luôn, không đợi cho Wonwoo có cơ hội phản bác.
Jeon Wonwoo nhìn khuôn mặt nhịn cười tới đáng đánh của Xu Minghao, đỏ mặt chối.
"Đừng có mà tin lời bả, hồi trước là Moon Junhui tán anh mày trước đó!"
Xu Minghao nhún vai, bày ra vẻ mặt rất ngứa đòn kiểu OK em hiểu.
Máy bay cuối cùng cũng chuẩn bị cất cánh, khách khứa đã đông đủ lấp đầy cả một khoang bay. Minghao đi dọc lối đi kiểm khách, đột nhiên nhìn thấy Jeon Wonwoo đứng lấp ló ở khoang tiếp viên vẫy vẫy tay với mình, vội giao lại số lượng khách đã đếm được cho cô gái tiếp viên gần đó xử lí nốt.
"Gì á anh?" Minghao nhìn một khay đồ uống với hai loại đồ uống khác nhau mà Wonwoo đang cầm trên tay, khó hiểu, "Đã đến giờ bán đồ ăn nhẹ đâu?"
"Thế là cậu không biết rồi." Wonwoo tặc lưỡi, muốn tán người ta mà như tấm chiếu mới thế này thì dở, "Kim Mingyu trước giờ bay thường hay uống cà phê đen lắm. Hầu như là mấy tiếp viên trưởng của chuyến bay với cậu ta sẽ được note lại điều này trước. Hôm nay anh giao lại nhiệm vụ cao cả này cho cậu, mang cà phê vào cho anh yêu."
"Anh yêu con khỉ..." Tai Minghao đỏ bừng. Wonwoo lại cầm cái khay dúi vào tay cậu, đẩy cậu đi.
"Đi đi em, cố lên, mạnh mẽ lên, đã đẹp trai thì cũng phải chai mặt mới tán được người ta nghe hong?" Wonwoo vừa nói vừa giơ giơ tay lên như cổ vũ, "Nhớ cà phê đen là của anh yêu em đó nha, còn đâu Latte là của Kwon Soonyoung và Chwe Hansol. Đừng có đưa nhầm đó!" Đưa nhầm là tạch ngay từ vòng gửi xe đó.
"Em biết rồi..." Xu Minghao ngại không để đâu cho hết vì ông anh. Nhớ hồi trước ảnh có vậy đâu, từ hồi yêu cái ông Moon Junhui là điên đi bao nhiêu.
Minghao lấy hết can đảm đứng trước cửa buồng lái, thở ra một hơi rất rất là dài. Cuối cùng sau khi đã hít thở phải tới cả tỉ lần mới dám đưa tay mở cửa buồng lái ra. Bình thường Kim Mingyu chỉ được giao phó mấy chuyến bay với lượng khách lớn và VIP thôi đó, lâu lắm rồi anh mới phụ trách một chuyến bay phổ thông như thế này, Minghao lại chưa nói chuyện với anh bao giờ, cũng chỉ dám lén lút ngắm nhìn, thỉnh thoảng thì lại kéo theo Boo Seungkwan tới phòng nghỉ của phi công nhìn trộm, giờ lần đầu được tiếp xúc với anh nên tim cứ nhảy bình bịch.
Eo ơi, chưa bao giờ ước tim mình có thể ngừng đập như thế này.
"Tôi tới để đưa cà phê cho mọi người đây.." Minghao lấy hết dũng khí mà nói ngay khi cửa mở ra.
"Ớ Myungho à? Anh tưởng chị Nayoung là tiếp viên trưởng chuyến này?" Kwon Soonyoung ngồi ở phía bên trái Mingyu quay qua nhìn cậu thân thiện mỉm cười, đôi mắt híp thành hai đường cong nhỏ xíu.
"Eh... chị ấy đang có chút việc nên nhờ em đem vào giúp." Minghao nuốt nghẹn trả lời. Hic, sao cơ trưởng Kim không chịu quay qua đây nhìn cậu vậy...
"Ồ, anh cứ để cà phê ở đây đi Myungho hyung. Sắp tới giờ bay rồi đó." Chwe Hansol với gương mặt lai tây hết sức đẹp trai cũng quay lại rạng rỡ nói với Minghao.
Minghao nhanh chóng phản ứng, vội bê khay cà phê tới, giống như nhân viên cửa hàng mà trao cà phê tận tay từng người.
"Latte của Soonyoung hyung và Hansolie." Đưa xong hai li Latte cho hai anh em thân thiết cũng là lúc đến phân đoạn áp lực nhất. Minghao cảm thấy mình cầm cốc cà phê đen cũng thấy run run, thậm chí còn cầm cả hai tay mà đưa tới người ngồi giữa vẫn im lặng nãy giờ, "Cà phê đen của cơ trưởng Kim..."
Người kia nghe vậy lập tức quay sang khiến Minghao sốc tinh thần nặng.
Cự li gần, đẹp trai quá a a a a a a a...
"Cảm ơn cậu nhé, gọi Mingyu là được rồi."
Cơ trưởng Kim đừng vậy nữa, cười cái tim Xu Minghao đứt phanh không điểm dừng anh ơi.
"Không được đâu, dù sao anh cũng là tiền bối của tôi mà." Minghao ngại ngùng gãi đầu, hết sức thật trân nói, thực ra thích chết đi được ấy.
"Vậy gọi tiền bối Mingyu." Mingyu nhấp một ngụm cà phê, đến là vui vẻ cười, "Đừng gọi cơ trưởng Kim, nghe xa cách lắm. Tôi cũng muốn hoà hợp với tổ tiếp viên lẫn hậu bối mà."
"Vậy được, tiền bối Mingyu." Miệng được thốt ra chữ Mingyu mà Minghao giống như được bay lên thiên đường không chừng.
Kwon Soonyoung và Chwe Hansol ngồi hai bên trưng ra biểu cảm kiểu Eww không chút giả trân trước hai con người này.
Kim Mingyu trước mặt hai người y cùng với mấy anh em đồng nghiệp khác thì suốt ngày bắt gọi "cơ trưởng Kim" rồi "tiền bối Kim" các thứ nghe cho oai. Giờ ở trước mặt em giai tiếp viên xinh xắn trắng trẻo này thì kêu gọi thẳng tên? Tên lươn chúa này...
"Sắp tới giờ bay rồi, tôi xin phép ra ngoài đây." Minghao nhìn đồng hồ đeo tay mới thấy sắp tới giờ máy bay chuẩn bị cất cánh, tá hoá nói. Quên mất là cậu còn chịu trách nhiệm hướng dẫn sử dụng một số đồ trên máy bay nữa, còn phải ra chuẩn bị với nghe phân công khoang khách.
"Ừ được rồi, bọn anh cũng phải chuẩn bị đây." Soonyoung lúc này đã uống cạn cốc Latte của mình, đeo tai nghe cùng bật bộ đàm lên, tư thế rất oai.
Minghao không nói gì nhiều nữa, lưu luyến ra ngoài. Cậu vẫn muốn ngắm cơ trưởng Kim nữa cơ hu hu...
Mười lăm phút sau, máy bay cất cánh.
#13032021
BẠN ĐANG ĐỌC
☾ 𝘨𝘺𝘶𝘩𝘢𝘰 | crash landing on you
FanfictionChuyện tình viết trên nền trời xanh của cơ trưởng Kim Mingyu và tiếp viên Xu Minghao. "Cơ trưởng Kim có nhu cầu đáp máy bay vào tim em hay không nhỉ?" « DO NOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSION! »