03:00

992 97 12
                                    

"Cậu tiếp viên đó dễ thương nhỉ?" Trong buồng lái đang yên đang lành, đột nhiên Mingyu nói, làm Soonyoung và Hansol trợn tròn cả mắt, "Tổ tiếp viên bấy lâu nay chỉ biết mỗi Jeon Wonwoo, Lee Jihoon, Hong Jisoo với Boo Seungkwan, em không biết là còn có cả người đáng yêu như vậy đó." Nói xong còn ngẩn ngẩn ngơ ngơ cười.

"Chúa ơi, em bị Moon Junhwi nhập hả Mingyu?" Soonyoung rất muốn quay sang sờ trán Mingyu xem có nóng ở đâu không, hay là lột bỏ quần áo anh ra xem có đúng là Moon Junhui cải trang thành hay không. Chứ bình thường cái tên này gặp tiếp viên nào cũng như cục đá, cư xử với ai cũng giống nhau, thậm chí tên họ còn chẳng nhớ, nhớ được từng ấy người trên đã là may lắm rồi đấy. Đằng này tự nhiên hôm nay khen Xu Minghao đáng yêu dễ thương dễ mến, có vấn đề à?

"Anh nói linh tinh gì thế? Em chỉ đang nói sự thật thôi mà." Mingyu bĩu môi nói, "Tên cũng đẹp nữa, Seo Myungho. Hình như còn rất thân với mọi người, sao em không biết gì hết?"

"Người cuồng công việc cả ngày chỉ lẩn thà lẩn thẩn ngồi trong buồng lái như anh thì biết cái gì được." Hansol tặc lưỡi.

Mingyu câm nín. Đúng là bấy lâu nay chỉ có cắm đầu vào công việc, chả quan tâm tới đồng nghiệp hay mọi thứ xung quanh gì hết. Bảo sao có cái gì cũng đều là người tối cổ. Anh em bạn dì đi hóng hớt làm quen khắp nơi chỉ có Kim Mingyu mang danh là hot nhất sân bay Incheon thì lại chẳng biết gì...

✈︎✈︎✈︎

"Đèn xanh đấy anh ơi, hốt lẹ hốt lẹ!!"

"Trời ơi mày bé mồm dùm anh cái được không?" Minghao nghe cái mồm oang oang của Seungkwan thì xấu hổ bịt mồm nó lại.

"Hê hê, tại em thấy bồ em bảo cơ trưởng Kim ít khi cười với mấy anh chị tiếp viên khác lắm." Seungkwan gãi đầu cười hí hửng, "Eo ơi, lạnh lùng với cả Thế giới chỉ dịu dàng với mình emmm." Đến cuối còn ngân dài ra...

"Thôi rõ rồi, hốt lẹ giùm." Wonwoo đứng bên cạnh hai đứa sau một hồi suy ngẫm cũng nói.

"Gì, đâu ai biết được, nhỡ đâu thằng này nói dối thì sao? Ê nha Boo, mày đừng có bịa chuyện vớ vẩn đó, anh mày dễ bị tổn thương lắm biết không?" Nói xong còn quay ra hằm hè thằng em.

"Gì, ai thèm bịa. Chwe Hansol bay với cơ trưởng Kim cả trăm chuyến rồi tin em đi anh ơi."

Trong lòng Minghao dấy lên cả tỉ tia hi vọng, còn đang hí hửng chưa xong đã bị tiếng gọi trong trẻo của một giọng nữ khác cắt ngang cuộc trò chuyện của ba người.

"Oppa, máy bay sắp hạ cánh rồi, phải đi thu rác và kiểm tra lại nhà vệ sinh thôi."

Jeon Wonwoo vẫn là người lớn nhất, phản ứng nhanh nhất nói.

"Anh biết rồi, em đi nói với Nayoung noona là đi chuẩn bị túi rác đi nhé, bọn anh đi kiểm tra nhà vệ sinh cho Kyulkyungie."

Cô gái xinh đẹp nghe xong thân thiện mỉm cười, "Em biết rồi oppa."

Đợi cho bóng lưng nhỏ nhắn của Jieqiong khuất sau cánh cửa khoang tiếp viên, Seungkwan mới chọt chọt vai Minghao.

☾ 𝘨𝘺𝘶𝘩𝘢𝘰 | crash landing on youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ