Theo đúng kế hoạch, Minghao cùng các đồng nghiệp sẽ đi Maldives đợt ba vào đúng giữa tháng 9.
Trước khi đi, cậu nhìn các anh chị em đi hai đợt trước về, ai cũng xúng xính quà cáp và làn da rám nắng đậm mùi nắng trên đảo, rồi còn thêm cả vài cặp đôi cứ nghĩ mập mờ ai ngờ lên đảo cùng nhau vài hôm lúc trở về đã tay trong tay nhìn mà mắc ghét nữa chứ.
Trên đảo không lẽ lại vui vậy sao?
"Hỏi thừa, có biết Maldives được mệnh danh là đảo gì không hả?"
"Ai mà biết được, em nào đã đi bao giờ? Em có phải đại gia như anh đâu mà biết." Minghao bĩu môi với Jeonghan.
Hiện tại, Minghao đang cùng đám đồng nghiệp xếp hàng để chuẩn bị lên máy bay xuất cảnh tới Malé, Maldives.
Các sếp cho chuyến đi tới Đảo Thiên Đường quả thật cũng quá là hào phóng rồi. Nhưng mà cũng không hào phóng tới nỗi chi tiền cho mấy trăm nhân viên bay trên chuyến cao cấp đến nỗi full ghế thương gia được. Thế nên giải pháp được đưa ra đối với những ai muốn sang chảnh là: đóng thêm tiền. Ban đầu lúc đóng tiền để đi chuyến này, Minghao cũng là cắn răng nghiến lợi bỏ ra mấy trăm ngàn won ra để đăng kí rồi, cũng không cảm thấy việc được ngồi ghế thương gia là cần thiết lắm nên đã không đăng kí, rảnh rang mỉa mai nhìn đám người ham hư vinh đổ xô nhau đi đăng kí ghế ngồi thương gia đầy hờ hững.
"Không đăng kí thật à?"
"Khum."
"Tiếc nhờ, vừa thấy thằng ghệ anh nó kéo Mingyu đi đăng kí xong."
". . ."
Lúc đưa thẻ ra cho chị gái phòng nhân sự thanh toán, nước mắt cậu chảy ra thật. Wonwoo đứng bên cạnh lặng lẽ vỗ vai Minghao, an ủi.
"Cái công ty này, chỉ móc tiền nhân viên là giỏi thôi. . ."
"Thôi đừng có buồn, ở cái Incheon này, Kim Mingyu chỉ giàu sau hội đồng quản trị hãng thôi đó, sau này cưới nhau về cậu ta bù cho."
Minghao sịt mũi một cái, cảm thấy bản thân đánh đổi nhiều thế này mà không thể có một anh người yêu như Kim Mingyu nữa, cậu chắc chắn sẽ nhảy sông Hàn.
Thoát được hư vinh mà lại không thoát nổi móng vuốt của con quỷ tình yêu mà.
✈︎✈︎✈︎
Và cuối cùng, sau bao thủ đoạn hiển hách mà Wonwoo bày cho cùng đám tin mật báo chẳng biết đúng hay không từ Seungkwan, Minghao cuối cùng cũng đổi được vé ngồi sát ghế với Mingyu trên máy bay.
Minghao xếp hàng trước nên lên được máy bay trước, mãi một lúc sau, cậu mới thấy Mingyu, tâm trạng thấp thỏm như nữ sinh lần đầu thấy trai đẹp nhìn anh đang ngó nghiêng tìm ghế của mình.
Và thế rồi, chưa đầy một phút sau, Mingyu đã yên vị ở chiếc ghế cạnh Minghao, còn cậu thì không hiểu bị ma xui quỷ khiến thế nào quay xẹt qua hướng khác, bóng lưng đầy gượng gạo đập vào mặt Mingyu đang định mỉm cười chào hỏi cậu.
Trợ lí trưởng đoàn Boo Seungkwan nhìn thấy toàn cảnh, không biết nên nói gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
☾ 𝘨𝘺𝘶𝘩𝘢𝘰 | crash landing on you
FanfictionChuyện tình viết trên nền trời xanh của cơ trưởng Kim Mingyu và tiếp viên Xu Minghao. "Cơ trưởng Kim có nhu cầu đáp máy bay vào tim em hay không nhỉ?" « DO NOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSION! »