“Chờ một chút!” Hổ Phách vươn tay đặt ngăn cách giữa chính mình và Tích Bộ Phận, chặn lại thế tấn công vội vàng của Tích Bộ Phận, Tích Bộ Phận tạm ngừng lại, chỉ là tay đã vói vào vạt áo không ngừng vuốt ve bên hông Hổ Phách với da thịt trơn mịn.
Vươn đầu lưỡi ấm nóng khẽ liếm trong lòng bàn tay Hổ Phách, gây ra cảm giác có chút ngứa khiến cho Hổ Phách nhịn không được nở nụ cười hai tiếng muốn thu tay, lại bị Tích Bộ Phận giữ chặt không buông, liếm láp ngón tay thon dài mang theo vị ái nồng rồi lưu lại trên ngón tay vệt nước bọt.
”Nha, anh thật sự đáp ứng sao? Em nói chuyện cùng bạn gái anh chia tay là thật đấy.” Ngón tay Hổ Phách đặt lên trên cánh môi của Tích Bộ Phận sau đó định lướt qua lại bị Tích Bộ Phận hé miệng ngậm vào trong miệng, dùng đầu lưỡi linh hoạt liếm láp, cô nhẹ cười nhìn Tích Bộ Phận, bộ dạng vô tội giống như thể việc khiến cho Tích Bộ Phận chia tay với bạn gái không liên quan gì đến mình vậy.
”Thính giác của bản đại thiếu gia còn chưa kém tới mức em nói gì cũng không nghe rõ.” Ôm sát thắt lưng của Hổ Phách, đè cô ngã lên mũi xe lạnh lẽo, bàn tay nhanh chóng cởi nút thắt áo ngực của cô, lại bị Hổ Phách giữ tay lại.
”Anh cứ như vậy mà đồng ý sao? Không hỏi vì sao? Quả nhiên là người đàn ông vô tình mà.” Hổ Phách bĩu môi, trừng mắt như oán trách nhìn Tích Bộ Phận.
”Vậy em muốn thế nào? Làm theo yêu cầu của em mà em vẫn không vui là sao.” Tích Bộ Phận cũng không động đậy thêm, chỉ đem Hổ Phách vây ở giữa hai cánh tay, lẳng lặng nhìn cô gái nhỏ trước mặt đang cố tình gây sự.
”Thật sự đồng ý? Không đổi ý?” Hổ Phách dụ dỗ vươn ra đầu lưỡi liếm liếm môi dưới, hơi hơi ngẩng đầu lên, để lộ ra hàm ý tứ mời mọc.
”Chuyện anh đã đồng ý với em, anh đã bao giờ đổi ý chưa? “ Tích Bộ Phận từ từ cúi đầu, cơ hồ gần sáp đến cùng một chỗ thì hơi hơi quay đầu đi, rốt cục hôn lên đôi môi ngọt ngào mê người.
Một đôi môi có hơi chút lạnh lẽo, một đôi môi lại nóng cháy nóng bỏng, hai thứ tiếp xúc cùng một chỗ trao đổi nhiệt lượng để dung hòa cho nhau, Tích Bộ Phận cũng không vội mà xâm nhập, chỉ là đơn thuần hết sức dán ở ngoài, mãi đến khi đôi môi có hơi chút lạnh lẽo lẫn đôi môi còn lại có nhiệt độ tương đương nhau thì Tích Bộ Phận mới nhẹ nhàng rời khỏi, Hổ Phách nhanh chóng nhân cơ hội này mà vươn đầu lưỡi ra liếm Tích Bộ Phận môi một phen, sau đó rất nhanh rụt về lại, ánh mắt vẽ ra nụ cười.
Loại hồn nhiên này của Hổ Phách khiến cho đáy lòng của Tích Bộ Phận hỏa việt đốt càng lớn, nắm lấy cằm của Hổ Phách hơi hơi dùng lực, đem đôi môi đang mím lại mở ra một đường nhỏ, đem đầu lưỡi thăm dò vào cạy mở hàm răng, tìm đến cái lưỡi thơm tho, quấn quýt lấy lưỡi của chính mình..
Cảm giác hai người vướng mắc cùng một chỗ, Hổ Phách cảm nhận được giữa không gian của hai người còn có mùi thuốc lá nhàn nhạt của Tích Bộ Phận ở trên răng còn chưa tiêu tán đi hết, hương vị kỳ quái giống như rượu khổ ngải vậy, cằm của cô bị tay Tích Bộ Phận giữ chặt lấy, giống như đối với đối thủ ở trên sân bóng vậy, bộ dạng không nể mặt mà cứ thế công kích, một hồi không nhanh không chậm, một hồi lại biến thành cuồng phong bạo vũ, khiến cho Hổ Phách chỉ có thể hô hấp được vô cùng ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỘC DƯỢC MÊ DỤC
Fiksi RemajaTruyện Độc Dược Mê Dục của tác giả Mặc Hàn Nghiễn là câu chuyện nữ chính có cơ hội xuyên vào quyển sách mình đang đọc. Cô sống ở thế kỷ hiện đại nhưng vô tình lại xuyên vào trong cuốn sách mình đang đọc, vào một nữ chính vạn người mê nhưng lại bị hã...