036

295 10 0
                                    

5-25

[ messenger ]

Kei
Active Now
Today, 2:01 AM

Gianna:

Hoyy!

Asan na?!

Kei!

2:10 AM

Kei:

Sorry natagalan po

Gutom ka na?

Wait omy

Gianna:

What? Pupunta ka dito?

Bakit?

Hoy!

Nagda-drive ka ba?

Kei:

Malapit na ko. Salubungin mo ko sa lobby

Gianna:

Bat ka pupunta dito?

Madaling araw na Kei, oh.

Kei:

Please malapit na ko

Gianna:

Sige sige

Pababa na ko

Mababatok talaga kita at pumunta ka pa talaga dito!

Kei:

Okay lang salubungin ko pa
batok mo sakin eh HAHAHAHA

Baba ka na ah

Malapit na ko

Kei's POV

Palapit na ako sa condo nila Gianna at mula sa sasakyan ay natanaw ko siyang nasa labas at mukhang naghihintay. I parked my car infront of her properly at lumabas agad kasama ang pagkaing inihanda ko sa kanya.


Kanina nung sinabi niyang isang beses lang siya kumain sa isang araw ay nag-alala ako bigla dahil minsan ko nang nagawa 'yan noong baguhan palang ako sa pagiging gamer dahil kapos sa oras. At dahil doon ay nagkasakit ako nang hindi alam ng pamilya ko.


Ayoko lang na mangyari yon sa kanya nang katulad sa nangyari sa kin, nakakatakot.


"Hey," bati ko.


"Hi, Cap!" masayang bati naman niya sakin.


"Here." sabay abot ko ng lunch box ko. Puro yun healthy foods pero dahil gusto niya ng mag-diet, ay konti lang pero alam kong sapat lang yon para merong laman ang tiyan niya na pagkain.


"Wow, I thought papa-order ka, Cap. Nagluto ka pala."


This is our third time seeing each other. We often video call each other kapag gusto niya o ako. And i don't know why I like seeing her in personal than video calling. Maybe her angelic and innocent face has really something for me.


last callTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon