Khoá hỗ trợ chúng tôi đang chuẩn bị sang hỗ trợ khoa phổ thông vì gặp vấn đề về máy .
Tất nhiên Mei mà được cử đi thì không thể thiếu tôi được rồi , đa phần thầy nhờ tôi là có lý do cả .
Chính là trông cái cô gái tăng động này , sơ xuất cái là cái phòng nổ như chơi với cô bạn không ngừng tìm tòi cái mới . Thật , tôi không biết đã tiễn bao nhiêu cái phòng từ đầu năm đến giờ rồi , cháy , nổ , tất cả đều diễn ra trong hai tháng làm quen với cô bạn mei này haha .
Đành nuốt đắng trong lòng tôi không muốn tiễn thêm cái phòng nào nữa đâu .
" Izuku nên thay cái gì vào đây , cái này được không ""Đừng , thêm ốc vặn và thanh nâng đỡ kia vào sẽ tốt hơn "
" Tại sao như thế ? " Mei hỏi , tay giật giật mong câu trả lời . Lúc đó , nhìn cô ấy rất dễ thương như một đứa trẻ vậy .
" À , là vì phần bên trên của ống kia khá là nặng, nên mình nghĩ nếu thêm phần thanh thì sẽ giảm bớt độ nặng mà ống phải chịu và sẽ đảm bảo an toàn hơn "
"Được rồi , cảm ơn ".
Nói xong tôi với Mei quay lại làm nốt . Xong xuôi liền thu gọn đồ đạc mà về
" Cảm ơn hai em nhé "
" Không có gì , tạm biệt sensei "
----------------------
Đường về khoa hỗ trợ không hiểu sao trôi qua rất chậm , ít nhất đối với tôi là thế . Nhìn qua tấm kính , tôi thấy cậu bạn thuở nhỏ đang luyện tập kỹ năng cùng với các bạn cùng lớp .
Khoảng cách xa thật đấy !Cậu đã chạy khỏi vạch xuất phát
Còn tôi thì cách xa vạch xuất phát chục thước có khi còn hơn , mãi mãi chẳng đổi kịp cậu .
Đau thật đấy !
niềm hy vọng đang dần tắt trong lòng của một cậu bé .
" Izuku - khóc rồi " Mei cười tủm tỉm chân đứng , chân bước đến bên cạnh tôi .
Nước mắt của tôi đã lã chã rơi xuống từ bao giờ . Lau chùi những giọt nước mắt , thấm qua một mảng áo trắng tinh . Tôi vẫn không ngừng được ,
Những giọt nước mắt tuyệt vọng ấy" Izuku muốn làm anh hùng nhỉ ? "
Mei hỏi tôi , vừa nhìn phía học sinh lớp 1A kia khiến cho tôi không biết phải trả lời ra sao , tay chỉ có thể xiết chặt lan can" Izuku sắp có đại hộp thể thao đấy "
" Ừ "
" Trong đại hội đó , tôi muốn cậu toả sáng hơn bất kỳ ai " Mei nói ngước mặt lên nhìn tôi , mặt đối mặt , mắt đối mắt , tôi có thể cảm nhận được những gì cô ấy nói là thật ! không phải sự thương cảm hay thương hại mà một lòng muốn tôi toả sáng .
" Liệu có thể không ? Tớ có làm được không ? " tôi cúi xuống , nhìn vào đôi tay nhỏ bé không thể làm được gì của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa villain Deku [ Trò Đùa Của Số Phận ]
Romance" Khi con người tuyệt vọng nhất sẽ làm gì " " Chống chọi lại số phận " ------------------- Khi bị dồn đến đường cùng thiên thần cũng hoá thành ác quỷ Một ác quỷ bị mọi người ruồng bỏ Vậy lại là một người từng có trái tim thuần khiết nhất Bị thế gi...