ngoại truyện

453 48 1
                                    

Hắn nhìn bóng lưng kia đi xa , trong tâm không khỏi đau nhói . Ruốc cuộc là vì sao chứ ? Vì sao hắn lại cảm thấy đau thế này .

Vào một mùa xuân rực rỡ , những cánh hoa đào bay phấp phới trong khuôn viên trường . Những tiếng khóc nức nở và tiếng hỏi han nhau về sau này , khiến không khí trở nên ồn ào .

Lớp 1A năm nào giờ đã đỗ tốt nghiệp và đang trên hành trình thành anh hùng chuyên nghiệp . Ba năm họ ở cạnh nhau giờ mỗi người một nơi . Đúng ! Họ gần như không nỡ , nhưng họ cần tiến lên phía trước , những kỷ niệm đẹp sẽ mãi in sâu trong ký ức của mỗi người

Buồn vui đều có , nhưng giờ nó chỉ là những dư âm mà thôi .

Lớp 1A hiện giờ đang mặc áo đồng phục , để chụp bức ảnh kỉ yếu cuối cùng của lớp học sinh . Gương mặt ai đều nở nụ cười tươi trong bức hình đó , chỉ có duy nhất một gương mặt vẫn nhăn nhó

Hắn đem theo mối tình của hắn vào trong quá khứ

.
.
.
.
.
.
Giờ hắn cực kỳ nhớ một người , người mà hắn đã tương tư từ lâu . Tốt nghiệp đã ba năm , liên minh tội phạm đã bị đánh bại hiện giờ đang bóc lịch trong tù .
Chỉ là sau lần đó hắn không còn được nhìn thấy người hắn yêu nữa rồi .
Deku bỗng chốc biến mất , dù cả lớp có liên lạc hay tìm kiếm thế nào , cũng không tìm được cậu bạn nhóc có mái tóc màu xanh và đôi mắt hồn nhiên đó .
Nhà báo chí đưa tin rằng anh hùng Deku đã mất , không tìm được xác . Nghe đến đây rất nhiều người khóc vì người anh hùng đã cống hiến hết mình cho đất nước .
Bakugo trở thành anh hùng số một , đắng lòng làm sao .
__________________________

Bakugo hiện giờ đang được nghỉ phép , vốn dĩ hắn định ở nhà nhưng do cái thằng bạn đầu chỉa khốn khiếp của hắn bắt ra ngoài .

Hắn đi đến một vùng ngoại ô , gần thành phố hắn sống . Bakugo sẽ ở đấy trong một tuần do thằng nửa lạc nửa mỡ cho phép , thật ra hắn đây còn đéo thèm . Nhưng do thiệt hại hắn gây ra khi bắt giữ tội phạm nên thằng chó đó bảo hắn cần đi làm lạnh cái đầu .
Hắn cực kỳ , cực kỳ buồn bực . Vẫn vô tình thỉnh thoảng tình kiếm bóng hình đó , cho dù có biết sẽ không bao giờ tìm được
Tính ra thị trấn nhỏ này không quá tệ , khung cảnh đẹp , người dân niềm nở , không khí lúc nào cũng nhộn nhịp , rất thích hợp để đi nghỉ mát . Nếu đấy là mấy thằng thích náo nhiệt , còn bakugo thì khỏi nói , hắn đéo thích .
Hắn vào một quán trà nhỏ , vừa vào hắn cảm thấy không gian thật ấm cúng và giản dị , và một chút hoài niệm .
Mùi hương thật quen thuộc , không biết từ khi nào hắn lại chìm đắm trong quá khứ .
Bakugo đi đến gọi món , hắn nhìn vào menu mà chọn vị cà phê đắng ngắt . Chả hiểu vì sao hắn lại uống được vị đó , cho dù có biết nó cũng không tốt cho dạ dày hắn . Chỉ là bakugo cảm thấy , vị đắng đó rất hợp với hoàn cảnh của hắn mà thôi.

Hắn chọn chỗ ở một góc khuất , vì hắn không muốn người khác chú ý quá nhiều . Dù sao cũng là nhân vật nổi tiếng , hắn không muốn dính vào mấy cái vụ báo chí đâu vì nó cực kỳ phiền phức và hắn không thích điều đó .

Cúi đầu xuống tự nhiên cảm thấy mỏi thứ thật mệt mỏi , hắn chả còn cái gì gọi là động con mẹ nó lực . Nhưng hắn vẫn phải cố như người đó vậy , không bao giờ được phép bỏ cuộc .

" Cà phê của quý khách đây "

Giọng nói quen thuộc thật đấy , Bakugo thậm chí chẳng thèm ngẩng đầu lên nhìn . Giọng nói y hệt tên Deku chết tiệt đó vậy , dù sao giọng nói quen thuộc đó cũng chỉ là từ ảo giác của hắn mà ra . Hắn cũng đã từng nghe giọng nói từ ảo giác nhiều lần nên đã nghĩ vậy

" Cảm ơn " - hắn đáp lại , chả biết từ khi nào nói ra từ cảm ơn không khó như hắn nghĩ .

" Chúc quý khách ngon miệng "

Người nhân viên đặt xuống bàn khi hắn nói xong thì chuẩn bị rời đi . Hắn đưa lên miệng tách cà phê chợt nhận ra nó có vị ngọt , không hiểu sao tự nhiên hắn cảm thấy tâm trạng khá hơn rất nhiều .

Hắn thở dài , vẫn cúi mặt xuống .

" Xin lỗi , nhầm tách rồi "

Lần này hắn ngẩn lên nhìn người đó , là một nụ cười trên môi . Một cụ cười không biết hắn đã mong thấy bao nhiêu lần . Và vô tình bakugo đã thốt ra

" De_ ku "

" Xin lỗi quý khách , trông tâm trạng của anh có vẻ tệ nên tôi đã tự ý thêm vào chút đường và hy vọng tâm trạng anh tốt hơn . Tôi có thể đổi lại nếu anh muốn "

Người đó cúi đầu , mỉm cười một cách lịch sự , lúc này Bakugo vẫn trợn mắt nhìn người trước mặt . Không biết đây có phải giấc mơ không , mà sao chân thực đến thế .

" Deku là ai vậy ? Trông anh có vẻ muộn phiền , nếu anh không phiền có thể kể cho tôi câu chuyện của anh được không ? "

Hắn ngơ người , chưa kịp nghĩ cả người hắn đã lao vào ôm bóng hình trước mặt .
Người kia cũng không đẩy ra chỉ nhẹ nhàng vỗ về . May là hiện giờ là hầu như mọi người đi làm , nên quán chỉ có hắn .

" Thằng chó , mày đã đi đâu từ suốt tới giờ "
___________________

Xin chào các độc giả , nói thật mình cảm thấy có lỗi khi để các bạn chờ . nhưng cái lười ăn sâu vào máu rồi .
Nên mình sẽ viết một phần ngoại truyện nhẹ nhàng tình cảm cho các bạn , khi vọng các bạn thích .
Với lại chap này mình viết theo kết mở nên kết thúc thế nào tùy trí tưởng tượng của các bạn nè . ( Tuy mình đã suy nghĩ xong diễn biến , kết thúc thế nào rồi , nhưng lười quá mà . )

Cập nhập : 17 / 6 / 2021

Một Nửa villain Deku [ Trò Đùa Của Số Phận ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ