Vâng , lại là tôi , Izuku đây
Tôi biết thể lực của tôi không yếu ,
Nhưng sao tôi lại làm bia đỡ đạn thay Mei chứ .
Mei cậu về chết với tôi , để xem cậu có bị đuổi ra khỏi phòng nghiên cứu hay không nhé .Tuy nói thế thôi ! Chứ Deku không thù dai đâu , cậu vẫn chỉ bực nhọc mà lườm quýt cô gái nào đó mà thôi .
Nhưng cái người bị lườm kia không những không để ý mà trò chuyện rất vui vẻ , khiến cho Deku chỉ có thể nuốt cục tức trong lòng . Cổ họng cậu hơi nghẹn lại , mắt hơi rát không hiểu vì sao , dường như cậu đang rất muốn khóc .
Phải kiềm chế lại Deku à , đừng khóc , đừng vô dụng như vậy , phải kìm nén lại ..... Những cảm xúc vô dụng này .Cậu lắp những bộ phận hỗ trợ trên người , ván đầu tiên là đấu với Kirishima thuộc loại phòng thủ hơn tấn công . Vậy thì cùng lắm cố hết sức đẩy cậu ta ra khỏi vạch là được , à mà cũng phải đề phòng chiêu tấn công của cậu ta , nó có thể gây ra sát thương hơn vì năng lực hoá cứng .
Trận thứ hai là của Kiminari , thuộc loại tấn công . Do ván trước tôi có nghe được một số bình luận về cậu ta nên ít nhiều cũng có cách đối phó .
Xem nào , năng lực của cậu ta là điện nhỉ , vậy thì chỉ cần nó hết là được .Trận thứ ba là Todoroki , trùm này hơi khó đối phó tý . Năng lực cậu ta có thể vô hiệu màn chắn của mình và đưa vào thế bất động . Tuy không muốn nhưng chắc phải sử dụng món đồ vô hiệu này vậy , tiếc thật .
Còn Kacchan thì quả là trùm cuối rồi , sao lúc nào trùm cũng ở cuối thế . Đằng này tận hai người mới đau chớ
Kacchan năng lực bộc phát , thì nên phòng thủ , món đồ vô hiệu này hình như không phù hợp với năng lực cậu ta cho lắm . Những màn nổ tấn công tôi vẫn chưa biết cách đối phó , thật đau đầu mà . Xem nào , tính tình nóng nảy của cậu ta đáng sợ thật , Kacchan lúc nào cũng bắt đầu bằng một chiêu móc phải , mình còn chẳng nhớ nổi cậu ta đã làm vậy bao nhiêu lần .
Nói tóm lại :tuy mỗi trận 10p nhưng khả năng thăng thiên là vô cùng cao .
Vâng Deku , sau vụ này mày có thể thăng thiên bất cứ lúc nào . Ha , đau đớn thật
.
.
.
.Trận đấu chính thức bắt đầu
Trận này đấu với Kirishima , tôi sẽ sử dụng màn chắn cộng thêm giày bay , gậy leo , và máy mô phỏng .
Không biết có thắng nổi không đây , để đề phòng không bị thương tôi nên trang bị thêm mấy lớp vải vào chân tay mới được .
Tôi vẫn muốn từ chức , TỪ CHỨC NGAY VÀ LUÔN ." Deku , cố lên cậu làm được mà . Toả sáng nào !!! Cùng với bé cưng của chúng ta "
Mei hét to cổ vũ tôi , bình thường sẽ vui đấy nhưng hôm nay thì không nhé . Xem cái người đã làm sai xong cỗ vũ tôi kìa , thật muốn đánh người mà .
Nhìn cái mặt kìa , cô ấy có vẻ rất muốn xông vào để giới thiệu đồ đấy .
Vậy sao còn nhường cho tôi chứ , tại sao lại cho tôi thêm hy vọng , tôi không muốn hy vọng thêm bất cứ thứ gì , xin hãy để nó tắt đi ." Này , cậu ổn chứ "
Kirishima lên tiếng hỏi tôi , lúc này tôi mới ngớ người . A , tôi lại làm người khác lo lắng rồi
" Xin lỗi , tôi ổn , đã bắt cậu phải chờ rồi "
Tôi cười đáp , đi vào trong vạch chuẩn bị bắt đầu trận đấu .
Bình tĩnh nào , như mọi khi , mọi chuyện chẳng phải rồi sẽ ổn sao . Phải , mọi chuyện rồi sẽ ổn , sẽ ổn thôi .
Nhưng sao lòng tôi cảm thấy đau thế này ." Start "
Tiếng của All Might vang lên , vẫn là giọng nói đó , vẫn là một giọng nói vững trãi và đan xen niềm vui , nhưng lần này tôi chẳng thấy vui chút nào .
" Này , nếu cậu không muốn đấu thì bảo thầy đổi người cũng được , không nhất thiết phải ép mình đâu "
Kirishima lên tiếng , tôi lắc đầu , không muốn kéo dài thời gian nữa chỉ muốn kết thúc thật nhanh , rời khỏi đây càng nhanh càng tốt .
Ngay tiếng bắt đầu vang lên Kirishima chạy đến chỗ tôi một cách nhanh chóng
" Tuy thế này không công bằng cho cậu , nhưng tôi sẽ dùng hết sức "
Vậy thì cảm ơn , hãy kết thúc trò chơi này một cách thật nhanh chóng nào .
.
.
Ngay khi bắt đầu đã tấn công rồi đúng là hấp tấp thật . Có vẻ cậu ấy di chuyển cũng không quá nhanh nên tôi hoàn toàn có thể né tránh , trong trận đấu không có gì để ẩn núp đúng là bất lợi cho tôi mà , may có đem theo máy mô phỏng . Ngay khi vừa điều chỉnh xong giới hạn tôi liền ném vào giữa trung tâm trận đấu . Kirishima liền bị lạc trong thế giới mô phỏngMay là tôi không cài đặt mê cung đấy , nếu không lạc thật chứ chẳng đùa . Ngồi trên toà nhà cao ốp , nhìn xuống thấy cậu ta đang luống cuống , thật buồn cười mà .
" Oa , cái gì vậy "
" Thật tuyệt "
Thế rồi Mei nhìn các câu hỏi mà mỉm cười tự tin giới thiệu rằng
" Xin chào , hôm nay tớ sẽ review các bảo bối của bọn tớ cho các cậu xem "
Mei đứng giữa , thu hút các ánh mắt nhìn như một người hướng dẫn viên thực thụ
" E hèm , như trước mắt các bạn thấy đây là máy mô phỏng . Tác dụng của nó là tạo dựng các trận địa , địa điểm giúp phần tạo dựng các môi trường khác nhau khi luyện tập . Không những thế nó cón thể giới hạn độ dài từ 50 - 300M thật tuyệt phải không . Tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua đôi giày bay đáng yêu này . Nó không chỉ giúp người dùng có thể tự do bay trên không mà còn có thể điều chỉnh áp suất dưới chân giày để có cảm nhận thoả mái nhất . Khi bị trục trặc lỗi hỏng chúng tôi đã cài đặt phao khí để đảm bảo cho người dùng không bị thương "
Mei nói một tràng , nhiều đến lỗi chỉ có vài người là kịp loa-ding*" Oa thật tuyệt , các cậu thật giỏi "
" Đúng vậy , ộp "
" Heee , còn chưa hết đâu . Các cậu có thấy hai mảnh vòng đang được đeo trên cổ Deku chứ "
Bọn họ ngước nhìn lên trận đấu đúng là có hai mảnh vòng bám vào cổ cậu ấy thật ." Mà , cậu ấy tên là Izuku cơ mà , sai cậu lại gọi là Deku chứ "
Ochaco lên tiếng hỏi
" À thì , cậu ấy từng nói với tôi là cái tên đó là được bạn thân hồi bé của cậu ấy đặt cho "
" Oa , ai mà may mắn thế "
" Tôi cũng không biết , nhưng mà nghe giống như cố gắng lên nhỉ "
" Umk , đúng vậy . Nó gợi cho ta cảm giác không bao giờ bỏ cuộc "
" Đúng là một cái biệt danh dễ thương - ộp "
" Tch* "
" Này Bakugo , sao tự nhiên ông nổi cáu thế "
" Đéo liên quan đến mày "
Thế rồi cậu bạn Kiminari chẳng gọi lại nữa , chỉ than thở rằng
" Thật là , hôm nay sao lắm người lạ vậy "
-------------------
Xin chào các độc giả dễ thương , con au này đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa .
Ha , sắp thi rồi nên con tác giả chỉ có thể bù trước mấy chap . Tui dạo này buồn ghê gớm , buồn lắm đó nên hãy vote thật nhiều nha các tình yêu .Cập nhập : 4/3/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Nửa villain Deku [ Trò Đùa Của Số Phận ]
Romance" Khi con người tuyệt vọng nhất sẽ làm gì " " Chống chọi lại số phận " ------------------- Khi bị dồn đến đường cùng thiên thần cũng hoá thành ác quỷ Một ác quỷ bị mọi người ruồng bỏ Vậy lại là một người từng có trái tim thuần khiết nhất Bị thế gi...