Gì nhìn gì mà nhìn

337 28 8
                                    

Hơi occ một xíu....
Ai fan Tiện thì bye bye nhé
---------

Giang Trừng và Lam Hi Thần luôn được người khác ngưỡng mộ họ đã yêu nhau 10 năm. Nhưng mối tình dù dài đến mấy, sâu đậm đến mấy thì nó có thực sự bền vững hay không. Có lẽ là không đi đấy là đối với Giang Trừng, hắn thực sự cảm thán Lam Hi Thần là một người rất tốt đẹp trai, ôn nhu, rất biết cách chăm sóc người khác, học giỏi và đặc biết y rất có tiền. Nhưng có lẽ do y quá hiền và nghe lời lại hay nhường nhịn hắn lên Giang Trừng cảm thấy chán đi, ngọt quá cũng ngấy mà dù sao hắn cần người yêu chứ không phải là bảo mẫu. Nhiều lần hắn muốn làm y ghen nhưng kết quả thu lại chẳng được gì, y chỉ cười rồi bỏ qua thôi.
.

Dạo gần đây Giang Trừng về nhà rất muộn đến nửa đêm mới về, Lam Hi Thần sẽ luôn thức chờ hắn. Hắn đối với y rất lạnh nhạt, điều này khiến Lam Hi Thần rất lo có phải hay không Giang Trừng đã chán y rồi. Phải chăng là y đã làm gì đó phật lòng Giang Trừng nhưng nếu hắn thật sự muốn buông tay thì y sẽ...không biết nữa lúc đấy y sẽ làm gì nữa có lẽ là rất buồn đi.

Đến 2 giờ sáng, Giang Trừng mới trở về cả người hắn hơi nồng mùi rượu. Lam Hi Thần liền chạy ra đỡ hắn về giường, dù y muốn cấm cũng không cấm nổi việc Giang Trừng uống rượu. Nhìn người trong lòng vừa đặt lưng xuống giường đã ngủ liền không biết lên trách mắng thế nào đều do y quá chiều hắn đi. Chợt nhìn xuống cần cổ trắng mịn của Giang Trừng rải đầy những dấu hôn đỏ chói mắt còn có vết răng lưu lại, nghĩ đến việc Giang Trừng vẫn luôn cấm việc thân mật vào ban đêm vậy mà chỉ đi ra ngoài về thôi lại có thể cùng người khác làm ra chuyện này. Rốt cuộc trong mắt hắn y là cái gì.

.

Sáng hôm sau khi Giang Trừng tỉnh dậy liền không thấy Lam Hi Thần đâu, có lẽ là đã đi làm. Xuống bếp muốn tìm chút gì đấy bỏ bụng thì thấy y đang ở trong bếp, giờ này bình thường Lam Hi Thần đãng lẽ phải đi làm rồi chứ nhưng hắn cũng không quan tâm lắm.

- Vãn Ngâm dậy rồi sao, chờ một chút đồ ăn sắp xong rồi

Giang Trừng im lặng không đáp lời y. Sau khi ăn sáng xong, hắn định về giường nằm tiếp thì bị Lam Hi Thần ôm từ phía sau, có chút bất ngờ rồi liền giật mình khi y đột nhiên cắn vào gáy hắn.

- Buông ra đã thống nhất là không được làm gì để lại dấu rồi mà

- Anh không được làm nhưng người khác thì được sao. Vãn Ngâm rốt cuộc em coi anh là cái gì

Lam Hi Thần như muốn hét lên, vòng tay y lại càng ôm chặt hơn. Giang Trừng sững người ra cố nhớ lại chuyện hôm qua hắn đã uống say và rồi có lẽ đã cùng Ngụy Vô Tiện làm một số thứ. Một cảm giác gì đấy ẩn hiện lên, là tội lỗi sao.

- Vãn Ngâm có phải anh đã làm gì khiến em không vui

- Không...anh rất tốt

- Vậy tại sao chứ

- Do em uống quá say...lần sau sẽ không như thế nữa...

Không hiểu sao hắn lại nói như vậy đây là một thời cơ tốt để nói lời chia tay nhưng tại sao hắn lại không thể nói ra. Cõ lẽ lên chọn một thời điểm khác thích hợp hơn. Cảm thấy vòng tay y cũng đã nới lỏng liền xoay người lại nhìn. Giờ hắn mới để ý khoé mắt của y đã đỏ, ánh mắt vẫn ôn nhu nhìn hắn còn có chen lẫn một tia uất ức. Là ai thì cũng tức thôi người yêu mình lại cùng kẻ khác thân mật có thể nhịn được như Lam Hi Thần đúng là kỳ tích.

[ Hi Trừng ] Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ